Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón 'vị khách đặc biệt' trên SVĐ Mỹ Đình

Thứ hai, 23/08/2021 17:11 PM (GMT+7)

Ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia trên sân Mỹ Đình, BTC sẽ tiến hành tạo hiệu ứng khán giả ảo.

VIDEO: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng làm 'đại sứ thương hiệu' cho AFC (Nguồn: AFC)

Để đảm bảo an toàn cho toàn bộ thành viên 2 đội tham dự trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia, SVĐ Mỹ Đình sẽ không đón khán giả. Hiện tại, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đối tác đã lên kế hoạch tạo hiệu ứng khán giả ảo ở trận đấu trên.

Cụ thể, thông qua phần mềm kỹ thuật Virtual Goal Mat, khán giả theo dõi qua truyền hình sẽ nghe được các âm thanh mô phỏng tiếng cổ vũ của NHM.

Đồng thời, khán giả ảo sẽ khiến khán đài trên SVĐ Mỹ Đình sôi động như có khán giả thật, từ đó giúp tạo thêm động lực thi đấu cho các cầu thủ.

Trong một diễn biến khác, hệ thống VAR đã về đến Việt Nam. VAR sẽ được chuyển về kho lạnh của VFF, sẵn sàng tiến hành lắp đặt tại sân Mỹ Đình phục vụ cho trận đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam đón 'vị khách đặc biệt' trên SVĐ Mỹ Đình-70764
ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Australia trên sân Mỹ Đình vào ngày 7/9 (Ảnh: VFF)

Hiện tại, HLV Park và các học trò vẫn đang tích cực duy trì tập luyện tại Hà Nội. Ngoài trường hợp của Văn Hậu, ĐTQG còn có thêm 1 cầu thủ phải tập riêng là Trần Minh Vương. Minh Vương gặp vấn đề về dây chằng nên nhiều khả năng sẽ lỡ trận làm khách trước Saudi Arabia.

Lúc 1h ngày 27/8, ĐT Việt Nam sẽ lên đường bay sang Saudi Arabia. Trước đó, sau trận đấu tập với U22 (ngày 25/8), HLV Park sẽ tiến hành loại 5-6 cầu thủ và chốt danh sách.

"Trận đầu ra quân ở vòng loại thứ 3 sẽ rất khó khăn, hiện tại toàn đội đang nghiên cứu và phân tích rất kỹ lối chơi của Saudi Arabia và mong rằng đội sẽ có kết quả tốt trước đối thủ. Những đội bóng tới đây đều là những đội bóng hàng đầu nên Linh cũng đặt ra mục tiêu riêng cho bản thân", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ.

Bị sa thải trước thời hạn, ông Nishino vẫn 'hiến kế' cho ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT