Quảng cáo

Bị sa thải trước thời hạn, ông Nishino vẫn 'hiến kế' cho ĐT Thái Lan

Thứ hai, 23/08/2021 07:17 AM (GMT+7)

Dù phải ra đi một cách không mấy êm đẹp nhưng HLV Nishino vẫn khiến NHM nể phục khi ông mách nước cho sự phát triển của bóng đá Thái Lan.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

ĐT Thái Lan sớm phải dừng bước ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 do màn trình diễn thiếu thuyết phục. HLV Akira Nishino cũng đã bị FAT sa thải trước khi kết thúc hợp đồng.

Mới đây, nhà cầm quân người Nhật Bản đã bất ngờ gửi "tâm thư" xin lỗi khán giả xứ Chùa vàng. Ông Nishino cho biết, bản thân chưa từng trải qua khó khăn ở sự nghiệp cầm quân như các trận đấu ở VL thứ 2 World Cup 2022 vừa qua.

"Tôi là Akira Nishino, tôi xin lỗi, rất xin lỗi vì không thể đáp ứng sự kỳ vọng của tất cả NHM Thái Lan.

Tôi đã trải qua những ngày tháng khó khăn mà mình chưa hề gặp phải trước đây. Tất cả các cầu thủ đã chiến đấu rất mạnh mẽ và kiên cường. Tôi cảm ơn tất cả họ đã hợp tác với tôi đến cùng.

Đợt tập trung khởi đầu khá suôn sẻ, các cầu thủ đạt phong độ tốt, cho đến khi xuất hiện ca mắc Covid-19. Chúng tôi phải cách ly trong 2 tuần và không thể tập luyện để chọn lựa nhân sự.

Bị sa thải trư 70753
Tâm thư của HLV Akira Nishino

Trong tư cách HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan, tôi cảm ơn rất nhiều về sự hợp tác của FAT, các CLB, các nhà tài trợ và cảm ơn sự ủng hộ của đông đảo NHM.

Tôi tin rằng nếu ĐTQG Thái Lan xây dựng sức mạnh dựa trên việc thúc đẩy sự phát triển đồng bộ của giải đấu trong nước thì trình độ của cầu thủ sẽ được nâng cấp. Từ đó, sức mạnh của Voi chiến sẽ được cải thiện hơn rất nhiều".

Hiện tại, cựu HLV ĐT Thái Lan đã trở về quê nhà. HLV Nishino được cho là sẽ dẫn dắt đội tuyển nữ Nhật Bản sau khi họ thất bại tại Olympic Tokyo 2021.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT