Quảng cáo

Xuân Trường động viên Minh Vương

Chủ nhật, 22/08/2021 18:15 PM (GMT+7)

Tiền vệ Trần Minh Vương khả năng lớn sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Saudi Arabia vào ngày 2/9 tới.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Minh Vương vắng mặt ở buổi tập ngày 21/8 của ĐTQG Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã gặp phải chấn thương dây chằng, theo chẩn đoán của các bác sĩ, Trần Minh Vương sẽ phải mất tới 3 tuần để phục hồi.

Điều này đồng nghĩa với việc, anh sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam hành quân sang Saudi Arabia để bước vào trận đấu mở màn VL thứ 3 World Cup 2022. Đây là một tổn thất không hề nhỏ với ĐTQG cũng như với cá nhân cầu thủ Trần Minh Vương.

Mới đây, Lương Xuân Trường đã gửi lời động viên tới người đồng đội: "Cuối mùa giải năm ngoái khi cơ hội của bạn sáng sủa hơn ở CLB thì chấn thương đã đến. Và giờ đây khi bạn dần chứng minh được mình trên Đội tuyển thì nó lại một lần nữa xảy ra.

Có thể đối với nhiều người đó là sự bất công, ngay cả tôi cũng thấy bất công cho bạn. Nhưng tôi biết bạn sẽ lại nói là đây chưa chắc đã là điều tồi tệ nhất.

Sao HAGL nhận 'bất ngờ lớn' sau khi bị loại khỏi ĐT Việt Nam 70670
Minh Vương gặp chấn thương dây chằng (Ảnh: VFF)

Tôi đã chứng kiến bạn nỗ lực khủng khiếp như thế nào để tiến bộ mỗi ngày, sẵn sàng lắng nghe những góp ý của mọi người để hoàn thiện bản thân. Nhưng tiếc thay, chấn thương là điều mà chúng ta không thể lường trước được.

Nhưng có thể nó đến để nhắc nhở chúng ta rằng hãy chậm lại một chút đã, cơ thể bạn cần nghỉ ngơi để sẵn sàng cho những mục tiêu và nhiệm vụ lớn hơn. Nên chắc chắn cơ hội sẽ lại đến với bạn ở phía trước. Bạn tôi ơi, cố gắng lên nhé".

Theo chia sẻ của Xuân Trường, tuy anh và Minh Vương ở cạnh phòng nhau nhưng khó nói ra lời động viên trực tiếp. Vì vậy, cầu thủ quê Tuyên Quang đã chọn cách trên để khích lệ tinh thần đồng đội.

Đây được coi như món quà tinh thần rất lớn dành cho Minh Vương ở thời điểm hiện tại. Hy vọng rằng, tiền vệ ĐT Việt Nam sẽ sớm hồi phục và trở lại cống hiến cho ĐTQG ở VL thứ 3 World Cup 2022.

Trận Việt Nam - Saudi Arabia bất ngờ có biến, FIFA tạo bất ngờ lớn cho HLV Park?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT