Quảng cáo

Bầu Đức tuyên bố không cần chức vô địch V-League

Chủ nhật, 22/08/2021 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức chia sẻ rằng bản thân ông làm bóng đá không phải để vô địch bằng mọi giá nên không có gì để tiếc nuối nếu như lỡ chức vô địch V-League 2021.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Ngày 21-8, Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp và đi đến thống nhất dừng V-League 2021. Đầu tuần tới, VPF sẽ gửi công văn tới các CLB để lấy ý kiến về phương án có công nhận đội vô địch và đội xuống hạng hay không.

Mới đây, chia sẻ với VnExpress, chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: "Tôi đã nói nhiều lần rằng bản thân làm bóng đá không phải để vô địch bằng mọi giá. Thắng thì vui, mà thua cũng không cay cú, nên chẳng có gì tiếc nuối.

Tôi thấy rất bình thường với thành tích của HAGL. Đâu phải cứ chúng tôi vô địch V-League thì bóng đá Việt Nam mới tốt lên.

Bầu Đức tuyên bố không cần chức vô địch V-League 70649
HAGL có màn trình diễn ấn tượng ở 12 vòng đấu đã qua

Các cầu thủ HAGL đang có mùa giải tốt. Nhưng lần này hủy thì còn lần khác. Sự việc ở mùa giải V-League 2021 là bất khả kháng, không ai mong muốn cả. Các cầu thủ HAGL còn trẻ, đường còn dài và không có gì phải sợ hoặc hối tiếc".

Sau 12 vòng đấu, HAGL đang có được 29 điểm (hơn đội xếp thứ nhì là Viettel 3 điểm). Nếu không công nhận đội vô địch V-League 2021, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường bỏ lỡ chức vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Ngoài ra, việc đội bóng nào sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia các giải đấu như AFC Champions League hay AFC Cup cũng đang được tính đến. Nhiều khả năng, HAGL sẽ góp mặt ở đấu trường số 1 châu Á là AFC Champions League.

Thầy Giôm: '7 năm làm việc của tôi coi như đổ sông đổ bể'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL V League dừng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT