Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp cơn 'đại hạn' ngay trước VLWC, tấm vé trở lại với tân binh

Chủ nhật, 22/08/2021 06:05 AM (GMT+7)

Vào ngày 25/8 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ tổng duyệt với U22 Việt Nam. Đó sẽ là cơ hội để Tuấn Anh, Tiến Anh chứng tỏ mình.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam lại xảy ra trường hợp cầu thủ bị chấn thương khi Minh Vương đã bị rách dây chằng đầu gối và anh sẽ phải ở lại Việt Nam điều trị khi các đồng đội sang Saudi Arabia.

Tiền vệ Minh Vương là một trong những giải pháp ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam. Anh không thường xuyên được thầy Park bố trí đá chính nhưng khi vào sân từ ghế dự bị, Minh Vương luôn để lại những dấu ấn nhất định.

Trước đó, trong trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam chiều ngày 19/8 dù ghi 1 bàn thắng cho tuyển Việt Nam nhưng Minh Vương đã gặp phải một chấn thương trong một tình huống xử lý bóng. Theo tìm hiểu, tiền vệ người Thái Bình chấn thương liên quan đến dây chằng chéo sau.

Trong bối cảnh tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Văn Hậu vì chưa kịp trở lại. HLV Park Hang-seo lại mất thêm Minh Vương, cầu thủ đang có phong độ ổn định. Đây chắc chắn sẽ là thiệt thòi lớn của "những chiến binh sao vàng" trong trận đấu gần nhất gặp Saudi Arabia 0h ngày 3/9 (giờ Việt Nam).

75588146_1442094075948584_8610989977678905344_n

Bởi ở thời điểm hiện tại, sẽ chỉ còn ba cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở tuyến giữa là Hoàng Đức, Xuân Trường và Văn Đức. Trong đó, Xuân Trường chính là người thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ của Tuấn Anh.

Với Tiến Anh, anh hy vọng có thể một lần được thể hiện khả năng với thầy Park khi ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 trận giao hữu gặp U22 Việt Nam vào ngày 25/8 tới. Trước đó, vì chấn thương dây chằng, Tiến Anh đã bỏ lỡ nhiều ngày và trận đấu tập nội bộ có sự hiện diện của HLV Park Hang Seo.

Phải đến hôm nay, Tiến Anh mới có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Hẳn nhiên, Tiến Anh sẽ chờ đợi cơ hội để thể hiện khả năng trong mắt nhà cầm quân Hàn Quốc.

Rõ ràng, sự vắng mặt của Minh Vương chắc chắn sẽ mang tới một cơn đau đầu khủng khiếp với HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ, vị chiến lược gia người Hàn đặt niềm tin cực cao vào cậu học trò 26 tuổi tại VL thứ 3 World Cup 2022. Thậm chí, theo thông tin mà chúng tôi có được thì trước đó, HLV Park còn xem Minh Vương là "lá bài tẩy" tại chiến dịch VL cuối cùng World Cup 2022.

Văn Lâm có cơ hội lịch sử trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT