Quảng cáo

Văn Lâm có cơ hội lịch sử trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 21/08/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka, qua đó có cơ hội lịch sử trước ngày hội quân ĐT Việt Nam.

VIDEO: Đặng Văn Lâm luyện tập miệt mài (Nguồn: Cerezo Osaka)

Chiều ngày 21/8, Cerezo Osaka sẽ tiếp đón đội cuối bảng Yokohama FC ở vòng 25 J-League 1 với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm được HLV Levir Culpi điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở cuộc so tài này.

Theo đó, Văn Lâm góp mặt trên băng ghế dự bị sau nhiều ngày không xuất hiện, thay thế người gác đền số 2 Kenya Matui. Bắt chính cho Cerezo Osaka ở trận đấu này vẫn là thủ môn số 1 Kim Jin Hyeon.

Đây là thành quả cho nỗ lực không mệt mỏi của thủ môn sinh năm 1993 trong thời gian qua. Nếu được sử dụng trong ở trận gặp Yokohama FC, Văn Lâm sẽ đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân ở đấu trường cao nhất Nhật Bản J-League 1.

E9TKHyCVcAACEW-
Văn Lâm (số 1) góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Cerezo Osaka

Dù không phải là phương án số 1 cho vị trí thủ môn ở Cerezo Osaka thời điểm hiện tại, nhưng Văn Lâm vẫn hoàn thành tốt giáo án tập luyện hằng ngày. Mới đây, trang mạng xã hội của đội bóng Nhật Bản đã đăng tải đoạn video ghi lại quá trình tập luyện đầy chuyên nghiệp của thủ thành Việt kiều.

Đặng Văn Lâm đã nhận được quyết định triệu tập của HLV Park Hang Seo vào đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ ba World Cup 2022 với hai trận đấu trong tháng 9, làm khách tại Saudi Arabia (2/9) và tiếp Australia trên sân nhà Mỹ Đình (7/9).

Do J-League 1 chỉ tạm nghỉ vào ngày 28/8, Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia vào ngày 29/8 để hội quân ĐT Việt Nam có 4 ngày chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam đụng độ 'khắc tinh' ở trận gặp Australia tại Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT