Quảng cáo

Trung Quốc tự tin thắng ĐT Việt Nam cả 2 trận, chỉ rõ số điểm cần đạt

Thứ bảy, 21/08/2021 15:14 PM (GMT+7)

Truyền thông xứ Đại Lục kỳ vọng ĐT Trung Quốc sẽ giành 2 thắng lợi trước Việt Nam để có số điểm đủ vượt qua vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Video: 10 bàn thắng vào lưới các đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

ĐT Trung Quốc đã hội quân và bước vào tập luyện chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận ra quân gặp Australia, truyền thông xứ Đại Lục đã đưa ra điểm số mục tiêu cho đội nhà ở chiến dịch quan trọng sắp tới.

Theo đó, báo giới Trung Quốc kỳ vọng đội nhà có thể đạt khoảng 17 điểm sau 10 trận, trong đó đặc biệt cần hoàn thành mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam ở cả hai lượt trận, dù khẳng định sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo đã được cải thiện đáng kể.

Screenshot_1
Báo giới Trung Quốc tự tin đội nhà thắng ĐT Việt Nam cả 2 lượt trận

Tờ Sohu có bài viết với nội dung: “Nếu muốn vượt qua vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Trung Quốc cần có được khoảng 17 điểm, thắng ít nhất 5 trận. Muốn làm được điều đó, chúng ta cần phải giành được trọn vẹn 6 điểm trước ĐT Việt Nam, sau đó cố gắng giành 11 điểm trước 3 đối thủ Oman, Saudi Arabia và Australia.

Dẫu vậy, chặng đường phía trước của ĐT Trung Quốc còn rất chông gai, bởi các đối thủ tại bảng đấu đều thực sự rất mạnh, ngay cả ĐT Việt Nam cũng đã tiến bộ rõ rệt. Kể cả khi thắng Việt Nam và Oman, chúng ta cũng sẽ bị loại nếu không có điểm trước Saudi Arabia và Australia”.

Trận ra quân của ĐT Trung Quốc và Australia ngày 2/9 đã được xác định diễn ra tại Doha, Qatar. Đội tuyển xứ Đại Lục cũng sẽ chọn 1 SVĐ tại quốc gia Tây Á này làm sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do tình hình Covid-19 phức tạp trong nước.

Trung Quốc gặp 'chuyện khó đỡ' trước trận đối đầu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT