Quảng cáo

Cerezo Osaka cập nhật diễn biến 'cực căng' của Văn Lâm tại Nhật Bản

Chủ nhật, 22/08/2021 06:45 AM (GMT+7)

Mới đây, đội bóng chủ quản đã cập nhật tình hình luyện tập của Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản khi liên tiếp làm nản lòng các đồng đội.

VIDEO: Đặng Văn Lâm luyện tập miệt mài (Nguồn: Cerezo Osaka)

Ngày 20/8, CLB Cerezo Osaka đã đăng tải một đoạn video thủ thành Đặng Văn Lâm đang miệt mài luyện tập cùng các đồng đội với tựa đề: "Văn Lâm tập luyện cực căng, liên tiếp hóa giải những cú sút hiểm hóc". Đây là đoạn video hiếm hoi về tình hình luyện tập của Đặng Văn Lâm tại Nhật Bản khi thủ thành này thường xuyên phải ngồi ngoài trong các trận đấu của Cerezo Osaka.

Trong buổi tập luyện này, Văn Lâm đã thể hiện xuất sắc khi liên tục cản phá những cú sút hiểm hóc từ các đồng đội. Ngay lập tức, bài đăng nhận được nhiều lời khen từ phía cổ động viên Việt Nam. Nhiều người tin rằng, nếu chăm chỉ luyện tập như này, thủ thành Việt Nam sẽ sớm được trọng dụng.

Bên cạnh đó, việc Văn Lâm thể hiện tốt giúp người hâm mộ yên tâm phần nào khi Vòng loại World Cup 2022 chỉ còn 10 ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh.

Xác định 16 đội lọt vào vòng 1/8 cúp C1 châu Á: lịch sử gọi tên Đặng Văn Lâm-61827
Đặng Văn Lâm liên tục làm nản lòng các đồng đội trong buổi tập mới nhất.

Mới đây, Đặng Văn Lâm cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐTQG Việt Nam. Đây cũng là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Việt Nam chắc suất sang Saudi Arabia tính đến thời điểm này. Tuy nhiên thủ thành thuộc biên chế của Cerezo Osaka sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Tấn Trường để có thể giành suất bắt chính.

Theo dự kiến, ngày 29/8 Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Tây Á để hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022.

Chân sút số 1 của ĐTQG Việt Nam tuyên bố đanh thép trước thềm VL World Cup 2022

Khiến thầy Park phải tung 'bài tẩy', Philippines nhận cái kết đắng trước Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT