Quảng cáo

HLV Park Hang Seo triệu tập thủ môn Việt kiều lên ĐTQG Việt Nam

Thứ năm, 19/08/2021 05:00 AM (GMT+7)

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung vào danh sách ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Saudi Arabia.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức đưa ra thông báo bổ sung cầu thủ lên ĐTQG Việt Nam. Theo đó, thủ thành thuộc biên chế CLB Cerezo Osaka - Đặng Văn Lâm đã được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm sẽ không thể hội quân để tập luyện cùng các đồng đội trong đợt tập trung tháng 8 tại Hà Nội. Nguyên nhân là vì thủ thành này đang khoác áo Cerezo Osaka tại J-League và sẽ chỉ được trả về làm nghĩa vụ quốc gia trong giai đoạn FIFA days.

Đặng Văn Lâm 'mất tích' tại Nhật Bản 67308
Đặng Văn Lâm được triệu tập bổ sung lên ĐTQG Việt Nam.

Trong khoảng thời gian vừa qua, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh đã được HLV trưởng Park Hang Seo giao cho nhiệm vụ trao đổi, cập nhật thông tin về sức khỏe và quá trình tập luyện cũng như thi đấu của Đặng Văn Lâm.

Vì vị trí thủ môn đặc biệt quan trọng nên HLV người Hàn Quốc đã quyết định trao cơ hội cho cậu học trò cưng - Đặng Văn Lâm trước hai trận đấu đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Bên cạnh Văn Lâm, hiện tại ở vị trí người gác đền còn ba cái tên nữa là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng.

Theo kế hoạch, Đặng Văn lâm sẽ di chuyển thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia vào ngày 29/8. Đây sẽ là cơ hội quý giá để thủ môn sinh năm 1993 này ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước khi ông thầy người Hàn chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu gặp Saudi Arabia.

ĐTQG Việt Nam mất trụ cột HAGL ở trận gặp Australia?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT