Quảng cáo

Trận Việt Nam - Saudi Arabia bất ngờ có biến, FIFA tạo bất ngờ lớn cho HLV Park?

Chủ nhật, 22/08/2021 18:10 PM (GMT+7)

Việc công tác tổ chức trận đấu của màn so tài giữa Việt Nam và Saudi Arabia vẫn chưa được AFC và LĐBĐ Saudi Arabia thống nhất có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam

Video: 10 bàn thắng vào lưới các đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

Theo thông tin mà chúng tôi có được từ các đồng nghiệp đang công tác tại các cơ quan báo chí Saudi Arabia, giờ thi đấu trận Việt Nam vs Saudi Arabia có thể sẽ có sự thay đổi lớn so với thông tin xuất hiện trước đó. Ở thời điểm hiện tại, AFC vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo cụ thể nào về thời gian diễn ra trận đấu kể trên.

Và dĩ nhiên, AFC cũng như FIFA hoàn toàn có thể thay đổi thời gian tổ chức màn so tài này so với những gì mà LĐBĐ Saudi Arabia đăng tải trước đó.

Trước đó, trang chủ của Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia cách đây ít ngày đã tiết lộ rằng: Trận đấu giữa ĐTQG nước này với ĐT Việt Nam diễn ra vào lúc 20h ngày 2/9 (giờ địa phương), tức là 0h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

Đây là khung giờ muộn ở Việt Nam, nhưng lại là khung giờ lý tưởng, điều kiện thời tiết tốt nhất để các cầu thủ thi đấu ở Saudi Arabia. Trước đó, ở 3 trận đấu cuối của vòng loại thứ 2 trên đất UAE, ĐT Việt Nam cũng thi đấu vào khung giờ 23h45.

75550514_1442093529281972_9012725095239516160_n
Vẫn chưa có thông tin chính thức về giờ thi đấu trận Việt Nam vs Saudi Arabia.

Tuy vậy, như đã thông tin ở trên thì đây mới chỉ là giờ thi đấu do Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia công bố chứ chưa phải chính thức từ Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Bởi vì hiện tại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên một số ĐTQG phải thay đổi kế hoạch tổ chức trận đấu trên sân nhà. Do đó, Ban tổ chức vẫn chưa chốt được thời gian thi đấu cụ thể của tất cả các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Việc giờ thi đấu cụ thể của màn so tài giữa Việt Nam và Saudi Arabia vẫn chưa được AFC và LĐBĐ Saudi Arabia thống nhất có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, múi giờ là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc thích nghi và sinh hoạt của cầu thủ.

Việc thầy trò HLV Park Hang Seo có rất ít thời gian để làm quen với múi giờ tại Saudi Arabia có lẽ sẽ là một bài toán khó nữa mà chúng ta cần phải đau đầu suy nghĩ.

Chủ tịch CLB Quảng Ninh: 'Cầu thủ không ghét tôi đâu'

 

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT