Quảng cáo

Tấn Trường không nhấc nổi chân sau buổi tập 'dài nhất trong lịch sử'

Thứ hai, 23/08/2021 18:25 PM (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tấn Trường đã trải qua một buổi tập với giáo án khá nặng khiến anh không thể đứng dậy nổi sau giờ tập.

VIDEO: Tấn Trường sau buổi tập của ĐT Việt Nam (Nguồn: FBNV)

Vừa qua, Tấn Trường đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ngắn ghi lại cảnh anh ngồi nghỉ sau giờ tập. Theo nội dung của clip, Tấn Trường ngồi phờ phạc, thể hiện rõ sự mệt mỏi.

Thậm chí, một thành viên trong đội còn trêu rằng: "Giờ này có lẽ Tấn Trường không đi về đội nổi rồi. Tình hình có vẻ rất là mệt. Buổi tập dài nhất trong lịch sử diễn ra trong vòng 2 tiếng 15 phút".

Tấn Trường vừa trải qua buổi tập với giáo án khá nặng cùng với HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Thủ thành của ĐT Viêt Nam còn khẳng định rằng: "Thấy thế thôi chứ em vẫn ổn nha anh Nguyễn Thế Anh".

Tấn Trường không nhấc nổi chân sau buổi tập 'dài nhất trong lịch sử'-70919

Hiện tại, Tấn Trường và các đồng đội vẫn duy trì luyện tập tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo tiến hành tập 2 buổi 1 ngày, toàn đội đã nâng khối lượng vận động, tích cực rèn quân cho giai đoạn nước rút.

Ở các trận đấu thuộc VL thứ 2 World Cup 2022 trên đất UAE, Tấn Trường là người được tin tưởng trao suất bắt chính còn Văn Lâm vắng mặt do liên quan đến ca nhiễm Covid-19.

Vừa qua, HLV Park Hang Seo đã tiến hành triệu tập bổ sung Đặng Văn Lâm lên ĐTQG. Như vậy, sự xuất hiện của Văn Lâm sẽ tăng thêm tính cạnh tranh trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

VFF tiết lộ thời điểm gia hạn hợp đồng với HLV Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT