Quảng cáo

VFF tiết lộ thời điểm gia hạn hợp đồng với HLV Park

Thứ hai, 23/08/2021 16:11 PM (GMT+7)

Tương lai của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam đang được rất nhiều NHM quan tâm.

VIDEO: Tiến Linh thể hiện đẳng cấp, lập siêu phẩm vào lưới UAE (Nguồn: Next Media)

Gần đây, có thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo đang được một đội bóng Thái Lan mời gọi. Sự việc này xuất hiện trước thời điểm ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho các trận đấu trong khuôn khổ VL thứ 3 World Cup 2022 nên càng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Mới đây, trang chủ VFF đã chính thức đưa ra thông báo trước thông tin trên: "Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh khẳng định, LĐBĐVN và HLV Park Hang Seo đã xác định sẽ tập trung tối đa cho Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, ưu tiên tạo những điều kiện thuận lợi để ĐT Việt Nam thi đấu đạt mục tiêu đề ra.

Đối với vấn đề gia hạn hợp đồng, VFF và HLV Park Hang Seo thống nhất sẽ tiến hành vào một thời điểm thích hợp.

Trong các lần phát biểu trước truyền thông, bản thân HLV Park cũng khẳng định mong muốn được tiếp tục đóng góp cho bóng đá Việt Nam và cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình tại Việt Nam".

VFF tiết lộ thời điểm gia hạn hợp đồng với HLV Park 70897
HLV Park đạt được nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam

Hợp đồng giữa VFF với thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ kết thúc vào đầu năm 2022. Tuy nhiên, trong hợp đồng có điều khoản sẽ gia hạn thêm 1 năm nếu 2 bên đều đạt được thỏa thuận.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang tích cực rèn quân tại Hà Nội. HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành chốt danh sách sau khi trận đấu tập giữa ĐTQG và U22 kết thúc. Dự kiến, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ tiến hành loại 5-6 cầu thủ.

Rạng sáng ngày 27/8, ĐT Việt Nam sẽ khởi hành lên đường bay sang Saudi Arabia. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu hành trình ở VL thứ 3 World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trước Saudi Arabia (ngày 2/9). Ngày 7/9, toàn đội sẽ tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đón 'vị khách đặc biệt' trên SVĐ Mỹ Đình 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT