Quảng cáo

‘HLV đắt giá nhất V-League’ rời Việt Nam, trở lại Thái Lan?

Thứ hai, 23/08/2021 14:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Alexander Polking được cho là sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi hết hợp đồng vào tháng 10 tới và trở lại Thái Lan làm việc.

HIGHLIGHT Nam Định - TP.HCM | V-League 2021 (Nguồn: Next Sports)

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam “đóng băng” vì ảnh hưởng của Covid-19, nhiều CLB đã phải thanh lọc nhân sự, chia tay ngoại binh nhằm giảm tải gánh nặng tài chính. Mới đây, CLB TP.HCM nhiều khả năng cũng phải kết thúc hợp đồng với HLV trưởng Alexander Polking.

Theo nguồn tin từ Thái Lan, HLV Polking được cho là sẽ nói lời chia tay CLB TP.HCM chỉ sau 1 mùa giải gắn bó khi hợp đồng hết hạn vào tháng 10 tới. Chiến lược gia người Đức gốc Brazil có thể sẽ trở lại Thái Lan dẫn dắt một đội bóng khác sau khi rời Việt Nam.

Ảnh 1
HLV Polking sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 10

Wasphol Kaewkwan – cựu trợ lý của HLV Polking chia sẻ với tờ Siam Sports (Thái Lan): “HLV Polking sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi hai bên đồng ý không gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của ông ấy kết thúc vào tháng 10/2021.

Hiện tại, Mano đang nghỉ ngơi tại quê nhà. Ông ấy muốn trở lại làm việc ở Thái Lan. Tôi cũng háo hức với điều này, chỉ chờ hợp đồng của ông ấy kết thúc. Đội bóng nào quan tâm đến ông ấy có thể liên hệ với tôi".

HLV Polking dẫn dắt TP.HCM từ đầu mùa giải 2021. Ở đội chủ sân Thống Nhất, chiến lược gia sinh năm 1976 nhận mức lương 30.000 USD, trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao nhất ở V-League.

Dù nhận mức đãi ngộ cao ngất ngưởng, nhưng thành tích của HLV Polking tại CLB TP.HCM lại không đáp ứng được kỳ vọng. Sau 12 vòng đấu tại V-League 2021, đội chủ sân Thống Nhất đứng ở vị trí thứ 11/12.

HAGL bất ngờ ‘sống lại hy vọng’ vô địch V-League 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2021 Việt Nam CLB TP.HCM Polking Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT