Quảng cáo

Thái Lan muốn đăng cai AFF Cup 2021

Thứ hai, 23/08/2021 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Campuchia bày tỏ mong muốn đăng cai AFF Cup 2021, LĐBĐ Thái Lan cũng đã lên tiếng để có thể tạo được lợi thế của mình tại sân chơi hàng đầu khu vực.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau khi Campuchia lên tiếng giành quyền đăng cai AFF Cup 2021, mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đã chính thức "chen ngang" với hy vọng trở thành chủ nhà của giải đấu hàng đầu khu vực này.

Theo trang ASEAN Football, FAT đặt mục tiêu sẽ giành được quyền đăng cai giải đấu này và sẽ tổ chức tại hai sân vận động là Rajamangala và sân vận động 700 năm tuổi - Chiang Mai. 

Trước đó, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) dự kiến sẽ tổ chức giải đấu tại một địa điểm tập trung thay vì đá lượt đi lượt về như những lần tổ chức trước đây.

Tuyển thủ Thái Lan rơi vào 'cảnh dở khóc dở cười' ở Nhật Bản-62793
Thái Lan muốn giành quyền đăng cai AFF Cup 2021.

Nếu kế hoạch đăng cai AFF Cup 2021 của Thái Lan được chấp thuận, điều này sẽ tạo điều kiện cho ĐTQG nước này trong hành trình chinh phục chức vô địch. Đây là đội bóng thành công nhất lịch sử giải đấu khi đã 5 lần giành được vinh quang. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại ĐTQG Thái Lan cũng gặp những bất ổn sau khi sa thải HLV Nishino và chưa tìm được người phù hợp để thay thế.

Ở lần gần nhất AFF Cup được tổ chức, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện được một phong độ ấn tượng khi liên tiếp đánh bại được những ứng cử viên nặng ký để bước lên ngôi vô địch sau 10 năm ròng rã chờ đợi.

Với phong độ và lực lượng hiện có, Quế Ngọc Hải và các đồng đội được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt để bảo vệ thành công chiếc cúp vàng AFF Cup.

Chân sút số 1 của ĐTQG Việt Nam tuyên bố đanh thép trước thềm VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFF Cup 2021 ĐTQG Thái Lan ĐTQG Việt Nam AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT