Quảng cáo

Xác định cầu thủ tiếp theo chia tay ĐTQG Việt Nam

Chủ nhật, 22/08/2021 17:30 PM (GMT+7)

Với chấn thương mới gặp phải, Minh Vương nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn với hai trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Ngay trước thềm Vòng loại World Cup 2022 diễn ra, HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận tin không vui khi học trò cưng Trần Minh Vương gặp phải chấn thương liên qua đến dây chằng chéo sau ở trận đấu với U22 Việt Nam hôm 19/8.

Theo dự kiến, tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL sẽ phải mất 3 tuần để phục hồi hoàn toàn chấn thương. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Minh Vương khó lòng tham dự hai trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia vào đầu tháng 9 tới đây. Trước đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng được cho là sẽ không thể di chuyển tới Tây Á để thi đấu trận đầu tiên do chưa bình phục chấn thương gặp phải.

Xác định cầu thủ tiếp theo chia tay ĐTQG Việt Nam-70596
Minh Vương sẽ bỏ lỡ hai trận đầu tiên cùng ĐTQG Việt Nam? (Ảnh: VFF)

Đây được xem là mất mát không nhỏ của HLV Park Hang Seo khi những trận đấu quan trọng đang tới rất gần. Mặc dù Minh Vương không thường xuyên đá chính tuy nhiên cầu thủ này đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua.

Không chỉ chơi thăng hoa trong màu áo HAGL ở V-League, Minh Vương cũng đã tỏa sáng khi được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tung vào sân ở những phút cuối trong trận gặp UAE và ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 2-3 cho ĐTQG Việt Nam. Ở trận giao hữu mới nhất với U22 Việt Nam, Minh Vương cũng đã ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng 2-1 trước các đàn em.

Như vậy với chấn thương này, Minh Vương có lẽ sẽ chỉ trở lại vào hai trận đấu diễn ra trong tháng 10 gặp ĐTQG Trung Quốc và Oman.

Chân sút số 1 của ĐTQG Việt Nam tuyên bố đanh thép trước thềm VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT