Quảng cáo

'Người thân cận' khẳng định tương lai của HLV Park với ĐT Việt Nam

Thứ hai, 23/08/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý của HLV Park Hang Seo - ông Lê Huy Khoa đã lên tiếng nói về thông tin HLV Park đang đàm phán với phía Thái Lan.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

Tối hôm qua 22/8, NHM Việt Nam được một phen hoang mang khi xuất hiện thông tin về việc HLV Park Hang Seo đang đàm phán với một đội bóng ở Thái Lan. Tuy vậy, theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu được thì đây mới chỉ là hành động một chiều từ phía một đội bóng Thái Lan.

Đúng là đã có lời đề nghị gửi đến HLV Park từ" Xứ chùa vàng". Tuy vậy, sự việc này đã diễn ra cách đây khá lâu, và tính đến thời điểm hiện tại thì HLV Park vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào cho phía Thái Lan.

Mới đây nhất, trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam là Lê Huy Khoa cũng đã lên tiếng với tin đồn rằng HLV Park đàm phán với đội bóng Thái Lan. Theo đó, "người thân cận" của ông Park chỉ trả lời ngắn gọn: "Tin bậy".

1629681042641209681
Trợ lý Lê Huy Khoa lên tiếng về thông tin HLV Park Hang Seo rời ĐT Việt Nam vào tháng 1.

HLV Park Hang Seo đang tập trung 100% tâm trí để dẫn dắt ĐT Việt Nam dự VL cuối cùng World Cup 2022. Vậy nên, rõ ràng thì vị chiến lược gia người Hàn không muốn những vấn đề liên quan đến hợp đồng của mình với VFF gây ảnh hưởng quá nhiều.

Vào ngày 31/1/2022, hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đáo hạn. Trong hợp đồng hiện tại có điều khoản hai bên có thể gia hạn thêm 1 năm, tuy nhiên thầy Park cho biết ông muốn tạm gác vấn đề này sang một bên để tập trung dẫn dắt ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sắp tới đây, HLV Park sẽ cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia để đá trận đầu tiên tại VL cuối cùng World Cup vào ngày 3/9.

Trận Việt Nam - Saudi Arabia bất ngờ có biến, FIFA tạo bất ngờ lớn cho HLV Park?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park hang seo sang thái lan ĐT Thái Lan HLV park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT