Quảng cáo

'Đại gia mới nổi' bạo chi để mang về đội trưởng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 23/08/2021 04:56 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sông Lam Nghệ An đang thể hiện bộ mặt tích cực sau khi có nhà tài trợ mới, trong đó có cả việc tiến hành thay đổi nhân sự.

Video: Quế Ngọc Hải ăn mừng vì lừa được Xuân Trường (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 21/8, 100% thành viên trong BCH VFF đã đồng ý với phương án khép lại mùa giải V-League 2021 ở thời điểm này. Trước sự việc trên, chắc chắn rằng nhiều CLB sẽ có sự thay đổi về lực lượng.

CLB SLNA cũng không phải ngoại lệ. Theo thông tin chúng tôi nhận được, đội bóng xứ Nghệ đang muốn có chữ ký của Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Ngô Hoàng Thịnh.

Mới nhất, chia sẻ với Bongda Plus, Giám đốc điều hành SLNA Trương Mạnh Linh cho biết: "CLB mong muốn cầu thủ Nghệ An về quê hương cống hiến. SLNA cũng đã liên hệ với các bạn trên rồi. Họ cũng là những người phù hợp với đội hình, chiến lược và yêu cầu của HLV trưởng. Được biết, bản thân các bạn ấy cũng gần như bày tỏ mong muốn về với SLNA.

Với tình thế giải đấu sắp dừng, các bạn ấy cứ về thôi. Đây là một thời điểm thuận lợi. Chúng tôi cũng dễ dàng hơn trong việc bố trí đội hình cho năm sau".

'Đại gia mới nổi' bạo chi để mang về đội trưởng ĐT Việt Nam-70689
Quế Ngoc Hải hiện đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL thứ 3 World Cup 2022

Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel từ mùa giải V-League 2019 với bản hợp đồng 3 năm. Được biết, SLNA sẵn sàng bỏ ra một số tiền lên đến hơn 30 tỷ đồng để đón những cầu thủ trên trở về sân Vinh.

Đội bóng xứ Nghệ đang cho thấy chuyển biến tích cực sau khi có nhà tài trợ mới. Cơ sở vật chất, điều kiện sân bãi hay lương thưởng của các cầu thủ đều được cải thiện.

Vừa qua, họ cũng thành công trong việc giữ chân Phan Văn Đức. Theo đó, Văn Đức sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho SLNA thêm 3 năm đến hết mùa giải 2024.

Hi vọng rằng, với những sự chủ động trong việc mua sắm, đầu tư về mọi mặt thì CLB SLNA sẽ sớm gặt hái những thành công bước đầu.

Sao trẻ U22 Việt Nam tiết lộ bí quyết khiến Văn Toàn 'choáng váng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT