Quảng cáo

Quế Ngọc Hải chia sẻ về điểm yếu của ĐTQG Việt Nam

Thứ bảy, 14/08/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về ĐTQG Việt Nam trước thềm Vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang trong giai đoạn tập trung nước rút để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia và Australia. Mặc dù trước đó đã có được hành trình tương đối ấn tượng tuy nhiên Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã gặp phải những sai lầm trong trận đấu cuối cùng với UAE.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 12/8, đội trưởng ĐTQG Quế Ngọc Hải cho biết: "Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình là giành quyền tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Toàn đội đã vượt qua được rất nhiều khó khăn trong đợt tập trung trước đây, thể hiện được lối chơi và tinh thần để giành được 6 điểm trong 3 trận đấu.

Những điều mà chúng tôi chưa làm được đã thể hiện rõ trong trận đấu cuối cùng gặp UAE. Sau đó toàn đội đã cùng nhau phân tích và rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho vòng loại cuối với nhiều đối thủ mạnh".

l
Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn chiều 12/8. (Ảnh: VFF)

"Tôi không gặp quá nhiều áp lực bởi đồng đội ở tuyến trên đã thi đấu tốt, cả đội đã chơi phòng ngự tập thể tốt. ĐTQG Việt Nam đang cố gắng cải thiện nhiều hơn nữa để sẵn sàng bước vào những trận đấu khó khăn với các đội bóng hàng đầu châu Á và thường xuyên góp mặt tại các VCK World Cup", Quế Ngọc Hải cho rằng anh không gặp nhiều áp lực ở các trận đấu vì đồng đội thi đấu tốt.

Theo kế hoạch, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 28/8 tới đây để làm khách trên sân của đại diện châu Á. Sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để đón tiếp Australia.

Lee Nguyễn hết hy vọng 'tranh thủ' thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Quế Ngọc Hải Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT