Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam chào đón sự trở lại của nhân tố quan trọng nhất

Thứ ba, 10/08/2021 21:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã chính thức hoàn thành cách ly và sẽ trở lại chỉ đạo trực tiếp ĐTQG Việt Nam kể từ ngày 11/8/2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam đã chính thức tập trung trở lại từ ngày 05/8/2021 để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, những ngày qua, Văn Toàn và các đồng đội không nhận được sự chỉ đạo trực tiếp từ HLV trưởng Park Hang Seo mà thông qua các trợ lý. Theo đó, vị HLV người Hàn Quốc sau khi trở về từ quê nhà để lo việc gia đình đã phải thực hiện cách ly y tế bắt buộc.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã hoàn thành xong quá trình cách ly vào ngày 10/8 và sẽ chính thức trở lại chỉ đạo các học trò từ ngày 11/8. Bên cạnh HLV Park Hang Seo, ĐTQG Việt Nam còn chào đón sự trở lại của bác sĩ Choi Ju-young và HLV thủ môn Kim Hyu-tae.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo sẵn sàng chỉ đạo trực tiếp các học trò.

Theo kế hoạch mới nhất, ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội đến hết ngày 27/8 và đến ngày 28/8 sẽ lên đường sang Saudi Arabia để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 với đội chủ nhà vào ngày 02/9. Sau đó các tuyển thủ ngay lập tức lên đường trở về Việt Nam để chuẩn bị cho trận đón tiếp Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 07/9.

Trước đó ở những buổi tập đầu tiên, Văn Toàn, Tiến Linh và Tuấn Anh phải tập riêng cùng các bác sĩ, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cả ba cầu thủ này đã tham gia luyện tập bình thường cùng các đồng đội. Chỉ còn duy nhất cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC - Đoàn Văn Hậu là vẫn phải tuân thủ theo phác đồ điều trị chấn thương.

CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam tập trung tháng 8/2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT