Quảng cáo

HLV Park đấu trí ‘phó tướng’ Sir Alex ở vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 10/08/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ có màn đối đầu thú vị với một trợ lý thân thiết của huyền thoại Sir Alex Ferguson tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

VIDEO: Cận cảnh buổi tập chiều ngày 06/8 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9, trước khi trở về SVĐ Mỹ Đình đón tiếp Australia vào ngày 7/9. Ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà, HLV Park Hang Seo sẽ có màn so tài đặc biệt.

Theo đó, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ có dịp được đối đầu với một cái tên rất đáng chú ý bên phía thành phần ban huấn luyện của đội bóng xứ Chuột túi. Đó là trợ lý HLV Rene Meulensteen – người từng là “phó tướng” cho chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson tại MU.

sir alex park
Rene Meulensteen từng là "phó tướng" của Sir Alex tại MU

Trong giai đoạn năm 2007-2013, ông Meulensteen là trợ thủ đắc lực của Sir Alex và là HLV chuyên môn có chức vụ cao nhất tại MU, chỉ sau hai đời trợ lý là Carlos Queiroz và Mike Phelan. Công sức của ông được đánh giá rất cao ở mùa 2007/08, khi Quỷ Đỏ giành cú đúp danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League.

Vị trợ lý người Hà Lan cũng góp công giúp Ngài Máy Sấy tóc khai phá năng lực ghi bàn của Cristiano Ronaldo, giúp siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành “cỗ máy săn bàn” đáng nể nhất thế giới bóng đá đương đại.

australia
HLV Park Hang Seo sẽ có màn đấu trí với người đặc biệt tại ĐT Australia

Hiện tại, ông Meulensteen đang đảm nhận vai trò trợ lý HLV trưởng Graham Arnold ở ĐT Australia. Những đánh giá, phân tích của “phó tướng” Sir Alex một thời giúp ích rất nhiều cho thành công của đội tuyển xứ Chuột túi.

ĐT Australia đang gặp khó khăn khi mất quyền đá sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Họ sẽ phải tiếp đón Trung Quốc ở sân trung lập, trước khi tới Hà Nội làm khách trước ĐT Việt Nam.

HLV Park hết hợp đồng ngay trước trận cầu đặc biệt với Trung Quốc

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Sir Alex vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT