Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam nhận 'món quà lớn' trong ngày tập trung

Thứ ba, 10/08/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Bùi Tấn Trường nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp, trong đó có cả bà xã ở nơi xa.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam hiện đang tập trung tại Hà Nội. Các cầu thủ vẫn duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Toàn đội phải thực hiện quy trình bong bóng khép kín, vì vậy, nhiều người không tránh khỏi nỗi nhớ gia đình. Tối ngày 9/8, thủ môn Bùi Tấn Trường đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tâm trạng, khiến khán giả không khỏi "đoán già, đoán non" về vấn đề mà Tấn Trường đang gặp phải.

234313667_534778677741246_4289158979199689853_n

Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp đã vào bình luận đầy hóm hỉnh nhằm giúp tâm trạng của Tấn Trường phấn chấn hơn. Đặc biệt, vợ của anh cũng xuất hiện dành cho chồng những lời động viên xúc động.

"Cuộc sống không phải là một sự lãng phí miễn là có ít nhất một người trên thế giới này luôn quan tâm đến chồng. Vì vậy, khi mọi thứ đi sai hướng, áp lực hoặc không như ý, chồng đừng từ bỏ.

Hãy nhớ chồng luôn có vợ và các con, gia đình nhỏ bên cạnh! Cố lên chồng nhé. Hãy là cái đầu lạnh với tinh thần thép và mọi chuyện rồi sẽ ổn".

Đây được coi như món quà tinh thần có ý nghĩa lớn đối với thủ thành sinh năm 1986. Trước đó, Bùi Tấn Trường đã trở về quê nhà thăm gia đình. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng vợ và các con.

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo điền tên 3 thủ môn là Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng. Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng sẽ hội quân cùng toàn đội. Vì vậy, Tấn Trường sẽ phải nỗ lực hơn nhiều để cạnh tranh cho suất bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Tuyển thủ Thái Lan được 'giải cứu' vì thảm hại ở Nhật Bản?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT