Quảng cáo

Tuyển thủ Thái Lan được 'giải cứu' vì thảm hại ở Nhật Bản?

Thứ ba, 10/08/2021 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái số 1 của ĐT Thái Lan - Theerathon Bunmathan thường xuyên không được ra sân tại J-League.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn VFF)

Theerathon Bunmathan từng xin rút khỏi ĐT Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vì sợ mất vị trí ở CLB. Tuy nhiên, kể từ khi Yokohama F. Marinos có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Theerathon thường xuyên vắng mặt ở đội hình chính.

Khi Theerathon không được tin dùng, một vài CLB ở Thái Lan đã có ý định sẽ "giải cứu" hậu vệ này trở lại xứ Chùa vàng. Mới đây, chia sẻ với tờ Siam Sport, chủ tịch BG Pathum United cho biết đội bóng này muốn có được cầu thủ sinh năm 1990 trong đội hình.

"Pathum United thực ra không cần phải trình bày quá nhiều. CLB thực sự quan tâm đến cậu ấy. Tôi liên tục trò chuyện với Theerathon và bày tỏ mong muốn có cơ hội làm việc cùng nhau.

Tuyển thủ Thái Lan được 'giải cứu' vì thảm hại ở Nhật Bản?-68079
Theerathon không được tin dùng tại J-League (Ảnh: FAT)

Liệu Theerathon có thể hạnh phúc đến khi kết thúc hợp đồng hay không? Nếu tình hình sau đó thay đổi, chúng ta không thể đoán trước được. BG Pathum muốn có được Theerathon Bunmathan.

Nếu cậu ấy trở lại Thái Lan, chúng tôi là một trong những đội quan tâm. Các đội khác thì chúng tôi không biết".

Pathum United chính là nhà vô địch Thai League mùa giải vừa rồi. Chiến thắng 2-0 trước Sukhothai đã giúp đoàn quân của HLV Dusit chính thức lên ngôi vô địch tại giải Thai League 1 trước 6 vòng đấu.

Tại AFC Champions League, đại diện Thái Lan cũng giành quyền đi tiếp với vị trí nhì bảng F. Đối thủ của Pathum United ở vòng sau là Jeonbuk Hyundai Motors đến từ Hàn Quốc.

Trợ lý của ông Nishino làm HLV trưởng tuyển Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pathum United Theerathon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT