Quảng cáo

HLV BG Pathum United: 'Trận đấu với Viettel thật sự mệt mỏi'

Thứ bảy, 03/07/2021 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận thắng CLB Viettel, HLV Aurelio Widmar của đại diện Thái Lan BG Pathum United thừa nhận gặp khó khăn và mệt mỏi.

Highlights Viettel 0-2 BG Pathum (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

CLB Viettel đã không thể duy trì sự hứng khởi sau thắng lợi đậm đà trước Kaya FC khi để thua 0-2 trước BG Pathum United của chủ nhà Thái Lan ở lượt trận thứ 3 bảng F AFC Champions League tối ngày 2/7.

Đây là trận đấu mà đại diện Việt Nam tỏ ra lép vế trước sức mạnh vượt trội của nhà vô địch Thái Lan. Dù chơi rất nỗ lực, các học trò của HLV Jurgen Gede vẫn không thể ngăn cản các chân sút chủ nhà chọc thủng lưới sau những tình huống dứt điểm quyết đoán.

Dẫu vậy, trả lời họp báo sau trận, HLV Aurelio Widmar của BG Pathum thừa nhận màn đọ sức này không hề dễ dàng: "Trận đấu với Viettel thật sự mệt mỏi đối với chúng tôi. Chúng tôi không muốn phải chơi một trận như thế này. Đội bóng không muốn chơi phản công trong suốt trận đấu vì điều đó khiến chúng tôi mệt mỏi hơn mức cần thiết",

S__96804921
CLB Viettel không thể cản bước nhà vô địch Thái Lan BG Pathum

"Nhìn chung, lẽ ra chúng tôi phải chơi tốt hơn nhưng tôi thông cảm cho tất cả các cầu thủ khi họ phải đá 3 trận chỉ trong 9 ngày và họ có thể bị suy giảm thể lực. Chúng tôi đã phải tạm nghỉ trong 5 tuần mà không có bất kỳ trận đấu chính thức nào. 

Đây là một trong những hạn chế của chúng tôi. Nhưng ngay cả vậy, tôi vẫn tự hào khi thấy tất cả các cầu thủ làm việc cùng nhau để giành lấy 3 điểm. Đây là điều quan trọng nhất lúc này", ông chia sẻ thêm.

Với thắng lợi trước CLB Viettel, BG Pathum United đã trở lại vị trí thứ 2 bảng F AFC Champions League với 6 điểm sau 3 trận. Nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai vững vàng ở ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối.

Thua người Thái, HLV Viettel không muốn đổ lỗi cho trọng tài

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Viettel vs BG Pathum AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT