Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 4 AFC Champions League: Chờ Văn Lâm ra sân

Thứ bảy, 03/07/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu vòng 4 AFC Champions League với tâm điểm là trận đấu của Cerezo Osaka cùng hi vọng thủ thành Đặng Văn Lâm được ra sân.

Lịch thi đấu AFC Champions League 2021 vòng 4 2/7

Thời gianCặp đấuLink xem
3/717h00Cerezo Osaka vs Port FCLINK XEM
21h00Kitchee vs Guangzhou 
21h00Tampines vs Jeonbuk 

Sau trận hòa thất vọng 1-1 trước Port FC hôm 30/6, Cerezo Osaka sẽ có màn tái đấu với đối thủ này vào chiều 3/7 ở lượt trận thứ 4 bảng J AFC Champions League. Đại diện Nhật Bản chắc chắn sẽ hướng đến thắng lợi trước chủ nhà Thái Lan như một sự khẳng định trận hòa trước đó chỉ là một tai nạn.

Ở trận đấu hôm 30/6, thủ thành Matsui là người mắc sai lầm đáng trách khi phán đoán sai điểm rơi trái bóng từ cú chuyền dài từ sân nhà của đối phương, khiến Cerezo Osaka thủng lưới. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ được tin tưởng sử dụng để bổ sung sự chắc chắn, sau khi ngồi dự bị ở trận đấu trước.

Đối thủ cạnh tranh với Văn Lâm mắc sai lầm khiến Cerezo Osaka hòa thất vọng 59122
Cerezo Osaka bước vào vòng 4 AFC Champions League với mục tiêu 3 điểm

Hiện tại, Cerezo Osaka vẫn đang dẫn đầu bảng J AFC Champions League với 7 điểm sau 3 trận, nhưng đang bị Kitchee bám đuổi sát sao với chỉ 1 điểm ít hơn. Do đó, thầy trò HLV Levir Culpi không gì khác ngoài mục tiêu đánh bại Port FC để tiếp tục chiếm lợi thế giành tấm vé đi tiếp. 

Trực tiếp Port FC vs Cerezo Osaka: Tìm lại chiến thắng 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu AFC Champions League lịch thi đấu Cerezo Osaka Cerezo Osaka vs Port FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT