Quảng cáo

Đại diện Thái Lan thảm bại trước đội của Văn Lâm ở sân chơi số 1 châu Á

Thứ bảy, 03/07/2021 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Port FC vs Cerezo Osaka: Đội của Văn Lâm vừa có chiến thắng ấn tượng trước đại diện từ Thái Lan - Port FC trong khuôn khổ bảng J AFC Champions League 2021.

HIGHLIGHTS Port FC 0-3 Cerezo Osaka (Nguồn: Truyền hình FPT)

Bước vào trận gặp Port FC, HLV Levir Culpi đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình so với trận trước đó. Thủ môn Đặng Văn Lâm xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu, tuy nhiên, anh phải ngồi dự bị cho Kim Jin-Hyeon.

Ngay những phút đầu hiệp 1, Cerezo Osaka đã chứng minh được đẳng cấp khi chơi lấn lướt trước đội bóng Thái Lan. Bàn mở tỷ số đến ngay phút 12, Maruhashi (số 14) tung cú sút với lực căng bằng chân trái đưa Cerezo Osaka vươn lên dẫn trước.

Các chân sút của đội khách liên tục gây áp lực lên phía khung thành Port FC. Trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, đội bóng của Văn Lâm đã có bàn thắng thứ 2 nhờ công của Okubo.

Chiến thắng xứng đáng cho Cerezo Osaka (Ảnh: AFC)
Chiến thắng xứng đáng cho Cerezo Osaka (Ảnh: AFC)

Lão tướng Okubo tung ra cú đánh đầu, sau đó đá bồi bằng chân phải giúp Cerezo Osaka nới rộng cách biệt. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, cả 2 đội đều thực hiện sự thay đổi người. Phút 47, thủ môn Port FC tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Người ghi bàn cho Cerezo Osaka là Sakamoto.

BXH bảng J AFC Champions League 2021
BXH bảng J AFC Champions League 2021

Thời gian còn lại, Port FC nỗ lực tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Baggio là cái tên chơi hay nhất bên phía chủ nhà. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đội bóng Thái Lan có thể có ít nhất 1 bàn danh dự vào lưới Cerezo Osaka.

Trận thắng 3-0 trước Port FC giúp Cerezo Osaka tiếp tục đứng đầu bảng J với 10 điểm. Với cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm, đây là trận thứ 2 anh được đăng ký thi đấu. Nhiều CĐV Việt Nam hy vọng rằng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội ở trận tới gặp Quảng Châu FC.

 
90'

HẾT GIỜ!!!! PORT FC 0-3 CEREZO OSAKA

Đại diện Thái Lan thảm bại trước đội của Văn Lâm ở sân chơi số 1 châu Á 59938
 
70'

Các chân sút bên phía Port FC không thể tận dụng 2 tình huống phạt góc liên tiếp

 
58'

KHÔNG ĐƯỢC

Cú sút của Riki Harakawa (Cerezo Osaka) đưa bóng đi vọt xà ngang

 
50'

NGUY HIỂM

Xà ngang đã cứu thua cho Cerezo Osaka sau pha ra chân của Baggio (Port FC)

 
47'

VÀO!!!! PORT FC 0-3 CEREZO OSAKA

Sakamoto tỏa sáng giúp Osaka có bàn thắng thứ 3

Trực tiếp Port FC 0-3 Cerezo Osaka: Hấp dẫn 59937
 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'+3

HẾT HIỆP 1. PORT FC 0-2 CEREZO OSAKA

Trực tiếp Port FC 0-2 Cerezo Osaka: Hấp dẫn 59936
 
45'

VÀO!!!!!! PORT FC 0-2 CEREZO OSAKA

Từ 1 tình huống phạt góc, lão tướng Okubo tung ra cú đánh đầu, sau đó đá bồi bằng chân phải khiến thủ thành bên phía Port FC phải vào lưới nhặt bóng

Trực tiếp Port FC 0-2 Cerezo Osaka: Hấp dẫn 59935
 
31'

Sau nỗ lực mở ra cơ hội của đồng đội, Suarez có cú ra chân đưa bóng về phía khung thành Cerezo Osaka, tuy nhiên, bóng lại đi vọt xà ngang 

 
26'

Bóng đi chệch cột dọc sau cú sút từ ngoài vòng cấm của Sakamoto (Cerezo Osaka)

 
12'

VÀO!!!!! CEREZO OSAKA VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC

Maruhashi (số 14) tung cú sút với lực căng bằng chân trái mở tỷ số cho Cerezo Osaka

Trực tiếp Port FC 0-1 Cerezo Osaka: Hấp dẫn 59932
 
6'

KHÔNG ĐƯỢC

Cú đá phạt trực tiếp của Harakawa không thể đưa bóng vào lưới đối phương. Cerezo Osaka đang chơi ép sân

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 
16h30

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Port FC vs Cerezo Osaka: Tìm lại chiến thắng 59930
 

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, HLV Cerezo Osaka cho biết: "Chúng tôi đã đi được nửa chặng đường tại AFC Champions League 2021. Tôi mong cầu thủ của mình đạt thể trạng tốt nhất và giành ngôi nhất bảng.

Cerezo Osaka phải thi đấu 6 trận với mật độ dày đặc và thứ tôi lo lắng nhất là chấn thương. Hiện tại, cả đội đều đang trong trạng thái tốt nhất sau khi được nghỉ ngơi và sẵn sàng hướng tới trận đấu tiếp theo.

Sau trận đấu trước, tôi thấy rằng cần có những thay đổi nhỏ trong cách vận hành lối chơi và tôi đã cho cầu thủ tập luyện theo hướng này.

Chúng tôi cũng không rõ liệu Port FC sẽ dùng những cầu thủ nào trong trận đấu tới và chúng tôi cũng sẽ có vài thay đổi. Vì thế, cuộc chạm trán giữa hai đội tới đây sẽ hơi khác so với trận đấu gần nhất. Tôi sẽ đánh giá độ hiệu quả của những thay đổi này".

Trực tiếp Port FC vs Cerezo Osaka: 59835

Nhận định chung:

Mới đây, Cerezo Osaka vừa có trận hòa đáng tiếc trước chính đối thủ Port FC. Sai lầm của thủ môn Matsui khiến đại diện Nhật Bản phải nhận bàn thua ở cuối hiệp 1.

Đội bóng của Văn Lâm vẫn đứng đầu bảng J với 7 điểm sau 3 trận đã đấu. Trong khi đó, đội bóng đến từ Thái Lan đang xếp thứ 3 (kém Cerezo Osaka 3 điểm).

Những kinh nghiệm rút ra ở trận trước chắc chắn sẽ giúp ích cho cả 2 đội ở lần tái đấu này. HLV Levir Culpi sẽ nhìn ra được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để từ đó đưa ra đội hình thích hợp.

Bàn thắng của Port FC đến từ sai lầm của thủ thành Matsui phía Cerezo Osaka (Ảnh: AFC)
Bàn thắng của Port FC đến từ sai lầm của thủ thành Matsui phía Cerezo Osaka (Ảnh: AFC)

Cerezo Osaka được đánh giá là đội mạnh ở bảng J, nên họ rất mong muốn có 1 chiến thắng để củng cố ngôi đầu. Tuy nhiên, tinh thần của các cầu thủ phía Port FC đang lên cao, đó chính là điều mà Văn Lâm và các đồng đội phải dè chừng.

Ở trận trước, Văn Lâm xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, Đặng Văn Lâm phải dự bị cho thủ môn Matsui.

Với sai lầm mà thủ thành người Nhật mắc phải ở trận vừa qua, nhiều NHM Việt Nam hy vọng rằng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội tại sân chơi AFC Champions League.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Port FC vs Cerezo Osaka Port FC vs Cerezo Osaka AFC Champions League 2021 Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT