Quảng cáo

Thua người Thái, HLV Viettel không muốn đổ lỗi cho trọng tài

Thứ bảy, 03/07/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel vừa trải qua trận thua 0-2 trước đại diện Thái Lan - Pathum United trong khuôn khổ bảng F AFC Champions League 2021.

Highlights Viettel 0-2 BG Pathum (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Viettel nhanh chóng phải nhận bàn thua ở ngay những phút đầu hiệp 1. Phút thứ 13, Duy Thường phá bóng không tốt khiến bóng bật chân của 1 cầu thủ đối phương rồi đến vị trí của Thitiphan. Ngay lập tức, Thitiphan tung ra cú sút khiến thủ thành Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

Đoàn quân của HLV Jurgen Gede còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 84. Người ấn định tỷ số cho Pathum United là Chaowat.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Jurgen Gede cho biết: "CLB Viettel chắc chắn không hài lòng với kết quả này và chúng tôi sẽ phải làm việc nhiều hơn để chuẩn bị cho những trận đấu tới. Tôi không muốn đổ lỗi cho trọng tài.

Những tình huống thổi phạt đều dựa vào pha bóng rất khác nhau. BG Pathum đã chơi tốt và tôi chúc mừng họ với trận thắng này.

Thua người Thái, HLV Viettel không muốn đổ lỗi cho trọng tài-59863
Viettel không thể có ít nhất một trận hòa trước Pathum United (Ảnh: CLB)

Viettel đã không thể ghi bàn trước dù tiếp cận trận đấu với ý đồ tấn công. Mấu chốt là chúng tôi không có khả năng kiểm soát trận đấu tốt như BG Pathum.

Chúng tôi cố gắng kiểm soát thế trận trong hiệp 2. Có những khoảnh khắc, Viettel đã rất gần với bàn thắng, nhưng bàn thua thứ 2 khiến mọi thứ sụp đổ. Đó là bóng đá và chúng tôi phải rút kinh nghiệm cho trận đấu tới.

Các học trò của tôi có ít cơ hội tiếp cận khung thành đối phương. Viettel FC đều không thành công với các cách khác nhau như sút xa, phạt góc, phối hợp hay tạt bóng. Chúng tôi sẽ phải cẩn thận hơn nếu muốn tiến xa tại sân chơi AFC Champions League".

Hiện tại, Viettel đang đứng thứ 3 bảng F AFC Champions League 2021 với 3 điểm có được. Đứng đầu là Ulsan Hyundai (9 điểm).

Theo lịch thi đấu của AFC, thầy trò HLV Jurgen Gede sẽ gặp lại BG Pathum United vào lúc 21h ngày 05/7 tới.

Đại diện Việt Nam 'không thể làm gì hơn' trước đội bóng Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Jurgen Gede AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT