Quảng cáo

Đội của Văn Lâm tiến sát 'kỷ lục buồn nhất lịch sử'

Thứ ba, 10/08/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

CLB Cerezo Osaka đang không có được phong độ như ý tại giải VĐQG Nhật Bản.

Highlights Cerezo Osaka 5-0 Quảng Châu FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trái ngược với những gì thể hiện ở AFC Champions League, Cerezo Osaka lại đang phải trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp toàn hòa và thua ở J-League 1.

Cụ thể, 10 trận gần đây, đội của Văn Lâm hòa 7 và thua 3, chưa có bất kỳ chiến thắng nào. Mới nhất, ngày 9/8, họ vừa trải qua trận hòa 0-0 trước Vegalta.

Chỉ cần thêm 2 trận không thể giành chiến thắng tại J-League, Cerezo Osaka sẽ thiết lập lại lịch sử đáng buồn của chính họ vào năm 2006 (12 trận không biết đến mùi chiến thắng).

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa Vegalta, HLV Levir Culpi cho biết: "Thật đáng tiếc, may mắn đã không đứng về phía Cerezo Osaka. Chúng tôi đã có những cơ hội kết thúc trận đấu nhưng lại không tận dụng được.

van_lam
Văn Lâm tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu (Ảnh: CLB)

Trở về từ AFC Champions League, Cerezo Osaka có nhiều cầu thủ gặp vấn đề thể lực, chấn thương kéo dài như Taggart, Toyokawa. Ngoài ra, Ace Okubo chưa có được phong độ tốt nhất và phải cần sự chăm sóc của các bác sĩ".

Đối với cá nhân thủ môn Đặng Văn Lâm, anh tiếp tục không được đăng ký thi đấu ở trận này. Thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-Hyeon được tin tưởng trao suất bắt chính trong khung gỗ, người dự bị cho anh là Kenya Matsui.

Đặng Văn Lâm mới có 2 trận được ra sân trong màu áo Cerezo Osaka. Trận đầu tiên là tại Cúp Hoàng đế gặp Gainare Tottori (thắng 2-0), gặp Guangzhou (thắng 5-0 ở AFC Champions League).

Ở vòng tới, đối thủ của Cerezo Osaka sẽ là Avispa. NHM Việt Nam lại tiếp tục hy vọng Văn Lâm được trao cơ hội.

​Tuyển thủ Thái Lan được 'giải cứu' vì thảm hại ở Nhật Bản?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka J League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT