Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam gặp bất lợi lớn so với các đối thủ ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 11/08/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

ĐTQG Việt Nam gặp bất lợi lớn khi các tuyển thủ không được thi đấu nhiều do V-League 2021 bị hoãn tới tháng 2/2022.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Mới đây, VPF đã quyết định tạm hoãn V-League 2021 tới tháng 2/2022. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các tuyển thủ. Kể từ khi trở về từ Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam vẫn chưa có một trận đấu chính thức nào. Như vậy, khoảng thời gian phải tập chay sẽ rơi vào gần 3 tháng cho tới trận đấu gần nhất gặp Saudi Arabia.

Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cảm giác bóng cũng như điểm rơi phong độ của Văn Toàn và các đồng đội.

Trong khi đó, với các đội bóng cùng nằm bảng B như Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman, các giải vô địch quốc gia vẫn tiếp tục thi đấu hoặc đã hoàn tất mà không ảnh hưởng nhiều.

Giải VĐQG Australia hay Saudi Arabia đều đã hoàn tất với chức vô địch thuộc về Melbourne City và Al Hilal - những đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ cho ĐTQG. Vì thi đấu theo khoảng thời gian của các giải VĐQG châu Âu nên các giải đấu này sẽ sớm trở lại.

Trong khi đó, J-League, Chinese Super League và giải VĐQG Oman vẫn đang tiếp tục diễn ra. Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ của họ sẽ có được phong độ cũng như cảm giác bóng tốt.

Báo Indonesia: ' ĐTQG Việt Nam sẽ phải run rẩy trước chúng ta' Ảnh 1
Các tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam không được thi đấu nhiều.

Hiện tại, ĐTQG Việt Nam đã hội quân sớm trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu tới đây. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nên nhiều khả năng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không có trận đấu giao hữu quốc tế mà sẽ thi đấu với U22 Việt Nam.

CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam tập trung tháng 8/2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT