Quảng cáo

Quế Ngọc Hải thể hiện quyết tâm tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Thứ tư, 30/06/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, AFC đã đăng tải một video ngắn, trong đó có sự xuất hiện của đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải.

Trong video có độ dài gần 1 phút, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thay mặt những cầu thủ của ĐTQG Việt Nam gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ nước nhà: "Hải xin thay mặt ĐTVN gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ đã đồng hành, cổ vũ cho ĐTVN."

Chia sẻ về vòng loại thứ 3 World Cup sắp tới, anh cho rằng các đối thủ sẽ rất mạnh và sẽ là một thử thách không hề nhỏ đối với anh và toàn đội, nhưng không vì khó khăn mà cả đội phải chùn bước, tất cả các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất.

"Sắp tới bước vào vòng loại 3, những đối thủ ở vòng 3 rất khác đối thủ ở vòng 2, sẽ có những đối thủ mạnh, đội tuyển sẽ cố gắng chiến đấu hết mình, thi đấu thật tốt để giành kết quả tốt nhất gửi tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam"- anh khẳng định.

qnh1
Quế Ngọc Hải thể hiện quyết tâm tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Đây là một video được quay khi ĐTQG Việt Nam vừa hoàn thành trận đấu với ĐT UAE và được đăng lên nhằm làm nóng cho buổi bỏ phiếu của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Qua những lời phát biểu trên của Quế Ngọc Hải có thể thấy rằng quyết tâm của các cầu thủ ĐTQG Việt Nam đang là rất lớn. Cho dù cơ hội là không nhiều, nhưng các cầu thủ sẽ luôn chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì những người âm mộ bóng đá nước nhà.

Trước đó, khi trả lời tờ Yonhap của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng đã chia sẻ rằng ông không hề muốn gặp ĐT Hàn Quốc ở vòng loại thứ 3, nhưng cho dù phải ở bảng đấu nào thì ông và các cầu thủ cũng sẽ thi đấu hết mình.

"Tôi mong là không gặp Hàn Quốc, đó là một gánh nặng cho tôi. Bởi xét về trình độ từ HLV, cầu thủ và thứ hạng FIFA, chúng tôi không phải là đối thủ của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nếu có chung bảng với họ, thì đó là một thử thách với Việt Nam. Đó là vinh dự lớn cho toàn đội."- HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào lúc 13h45 chiều 1/7 (theo giờ Việt Nam) tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur (Malaysia) với sự tham dự của HLV trưởng 12 đội tuyển quốc gia đã giành suất đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT