Quảng cáo

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng làm ‘đại sứ thương hiệu’ cho AFC

Chủ nhật, 22/08/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao ĐT Việt Nam là Quang Hải và Bùi Tiến Dũng tham dự chiến dịch truyền thông đặc biệt của LĐBĐ Châu Á (AFC).

VIDEO: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng làm 'đại sứ thương hiệu' cho AFC (Nguồn: AFC)

Trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã khởi động chiến dịch truyền thông đặc biệt. Theo đó, AFC xây dựng tài khoản mạng xã hội mới trên nền tảng ứng dụng Tiktok nhằm đưa tới những hình ảnh gần gũi hơn với người hâm mộ.

Để khởi động chiến dịch truyền thông, AFC đã nhờ tới sự trợ giúp của các ngôi sao của 12 đội tuyển tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đáng chú ý, 2 trụ cột của ĐT Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được AFC “chọn mặt gửi vàng” làm đại diện quảng bá thương hiệu.

afc tiktok 3
AFC chọn 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam là gương mặt truyền thông

Trong một đoạn video được trang chủ AFC đăng tải mới đây,  Quang Hải cùng các tuyển thủ Iraq, Saudi Arabia, UAE, Lebanon, Syria,… kêu gọi người hâm mộ theo dõi tài khoản Tiktok The AFC Hub của LĐBĐ Châu Á với biểu cảm rạng rỡ.

Cuối đoạn video, pha ăn mừng ấn tượng theo phong cách “người lính” của Bùi Tiến Dũng ở trận thắng lịch sử của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã được AFC lựa chọn làm hình ảnh biểu tượng, tạo điểm nhấn cho chiến dịch truyền thông lần này.

Hiện tại, 12 đội tuyển đang có những bước chuẩn bị tích cực cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Việt Nam sẽ có 1 trận đấu tập nữa với U22 Việt Nam vào ngày 25/8, trước khi lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân vào ngày 2/9.

VAR đã đến Mỹ Đình, sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam đón Australia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Bùi Tiến Dũng ĐT Việt Nam AFC vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT