Quảng cáo

Trụ cột Saudi Arabia 'dằn mặt' HLV Park Hang Seo trước thềm VL World Cup 2022

Chủ nhật, 22/08/2021 15:10 PM (GMT+7)

Tiền vệ Abdul-Ilah Al-Maliki tỏ ra rất tự tin vào một chiến thắng của đội nhà trước ĐT Việt Nam tại trận mở màn VL cuối cùng World Cup 2022 sắp tới.

Video: 10 bàn thắng vào lưới các đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

Không quá khi nói rằng, Saudi Arabia là một trong những đội tuyển thành công nhất châu Á với 3 lần Vô địch, 3 lần Á quân và giữ kỷ lục về số lần lọt vào chung kết Asian Cup. Đại diện Tây Á cũng là cái tên quen thuộc tại sân chơi thế giới với 5 lần góp mặt ở các VCK World Cup.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy trò HLV Hervé Renard là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp ở bảng B bên cạnh Nhật Bản, khi các đối thủ còn lại là Australia, Trung Quốc, Oman và Việt Nam.

Saudi Arabia cũng là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo tại VL cuối cùng World Cup 2022. Trước thềm trận đấu này, tiền vệ ĐT đến từ Tây Á là Abdul-Ilah Al-Maliki cũng đã có những chia sẻ của mình về ĐT Việt Nam.

"Được đá trên sân nhà là một lợi thế lớn với ĐT Saudi Arabia ở màn so tài sắp tới. Những cổ động viên sẽ được vào sân và điều đó sẽ là lợi thế cực kỳ lớn với chúng tôi.

Tôi nghĩ rằng bất cứ đối thủ nào phải chạm trán Saudi Arabia trên sân nhà cũng nên có một sự thận trọng. Bởi vì chúng tôi đang rất sung sức và muốn cống hiến cho khán giả nhà một màn trình diễn tốt nhất có thể", Abdul-Ilah Al-Maliki chia sẻ trên tờ alroeya.

[Downloader.la]-61220635b53c6
Abdulellah Al-Malki là cầu thủ đang chơi cho CLB Al-Ittihad (VĐQG Saudi Arabia).

Được đánh giá là đội mạnh thứ 3 tại bảng B, chỉ sau Nhật Bản và Australia, Saudi Arabia có cơ hội rất lớn để một lần nữa góp mặt tại VCK World Cup 2022. Họ cũng là đối thủ đầu tiên đầy gian nan với ĐT Việt Nam, cuộc so tài sẽ diễn ra vào ngày 2/9 tới.

Đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài hấp dẫn và khó đoán. Bởi lẽ, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn chơi rất hay mỗi khi được đánh giá là "cửa dưới".

CHÍNH THỨC: VFF tuyên bố dừng giải, HAGL lỡ hẹn vô địch V.League 2021?

 

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT