Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón tin 'không thể vui hơn' trước trận đánh lớn

Thứ bảy, 21/08/2021 20:37 PM (GMT+7)

ĐTQG Việt Nam vừa chào đón sự trở lại của 2 cầu thủ ở buổi tập mới nhất vào chiều ngày 21/8.

Video: 10 bàn thắng vào lưới các đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

Chiều ngày 21/8, thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại tập luyện sau 1 ngày nghỉ phục hồi. Ở buổi tập mới nhất, ĐT Việt Nam đã chào đón sự trở lại của tân binh Lê Tiến Anh.

"Bản thân Tiến Anh cũng xác định đây là thời điểm rất quan trọng để nắm bắt cơ hội tiếp tục góp mặt trong cuộc hành trình cùng đội tuyển. Vì vậy, tiền vệ được ví như 'cánh chim lạ nơi tuyến giữa' này rất nỗ lực để bắt nhịp trở lại trong các bài tập, cố gắng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của BHL", trang chủ VFF đưa ra thông báo.

Trước đó, nhiều NHM tỏ ra lo lắng rằng Lê Tiến Anh sẽ lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Park khi tiền vệ này vắng mặt từ buổi tập ngày 12/8. Tuy nhiên, Tiến Anh đã hồi phục tốt theo đúng dự đoán của các bác sĩ và trở lại luyện tập cùng cả đội.

ĐT Việt Nam đón tin 'không thể vui hơn' trước giờ G-70580
Quang Hải và Tiến Anh trở lại tập luyện (Ảnh: VFF)

Một trường hợp khác cũng đã trở lại là Nguyễn Quang Hải. Ở buổi đấu tập với U22, Quang Hải không ra sân do bị đau cơ. Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam gần như có được đội hình mạnh nhất, ngoài sự vắng mặt của Văn Hậu.

Dự kiến, ngày 25/8, ĐTQG sẽ bước vào trận giao hữu nội bộ với đàn em U22 Việt Nam. Đây được coi như là màn tổng duyệt cuối cùng của Quang Hải và các đồng đội trước khi chốt danh sách.

HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành loại 5-6 cầu thủ. Theo thông báo của VFF, ĐT Việt Nam sẽ được tạo điều kiện để bay sang Saudi Arabia trong thời gian sớm nhất. Ngày 2/9, thầy trò HLV Park sẽ bước vào trận so tài với Saudi Arabia.

'Lứa cầu thủ quy hoạch cho World Cup' sẽ sang Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT