Quảng cáo

Bạn thân Xuân Trường nhận 'món quà lớn' từ cựu sao MU

Thứ sáu, 20/08/2021 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Người bạn thân của Xuân Trường tại Buriram United đã nhận được sự động viên tinh thần rất lớn từ huyền thoại bóng đá châu Á - Park Ji Sung.

Tuyển thủ Thái Lan Sasalak Haiprakhon vừa chuyển từ CLB Buriram United đến Jeonbuk Hyundai Motors. Theo đó, Sasalak sẽ khoác áo đội vô địch Hàn Quốc theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Mới đây, chia sẻ trên tờ SMM Sport, Sasalak bất ngờ cho biết: "Park Ji Sung thấy tôi vẫn còn lo lắng và đến trò chuyện với tôi. Anh ấy nói rằng từng xem tôi đá tiền vệ ở một số trận của Buriram United.

Tôi nói rằng mình không thường xuyên đá tiền vệ và vị trí sở trường của tôi vẫn là hậu vệ trái hoặc chạy cánh. Sau đó, anh ấy khuyên tôi đừng lo lắng và hãy tiếp tục tập luyện chăm chỉ.

Bạn thân Xuân Trường nhận 'món quà lớn' từ cựu sao MU 70412
Xuân Trường chơi thân với Sasalak (Ảnh: Buriram United)

Anh ấy hỏi tôi có khỏe không và sự khác biệt giữa môi trường bóng đá Thái Lan với Hàn Quốc. Tôi trả lời rằng có sự chênh lệch khá nhiều về thể lực, nhịp độ thi đấu. Tôi cũng phải cố gắng làm quen với đồng đội mới. Thật tuyệt vời khi Park Ji Sung đến và nói chuyện với tôi".

Trước đó, Sasalak và Xuân Trường từng có thời gian làm đồng đội khi cả hai khoác áo Buriram United. Bóng đá xứ Chùa vàng có nhiều cầu thủ xuất ngoại nhưng Sasalak mới là cầu thủ Thái Lan thứ 2 sang thi đấu chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Cầu thủ này sẽ không tránh khỏi sự bỡ ngỡ và có đôi phần "choáng ngợp".

Vì vậy, lời động viên kịp thời của cựu sao MU Park Ji Sung được coi như món quà tinh thần rất lớn cho Sasalak. Trở lại với Jeonbuk Hyundai Motors, đây chính là CLB mạnh nhất Hàn Quốc với 8 lần vô địch K.League và 2 lần đăng quang ở AFC Champions League.

Thầy Giôm: '7 năm làm việc của tôi coi như đổ sông đổ bể'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Ji Sung Park Ji Sung Xuân Trường Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT