Quảng cáo

ĐT Việt Nam có bài test cực quan trọng trước ngày chốt danh sách

Thứ bảy, 21/08/2021 11:31 AM (GMT+7)

Mọi công tác chuẩn bị cho các trận đấu của ĐT Việt Nam ở VL thứ 3 World Cup 2022 đang được gấp rút triển khai.

VIDEO: Đặng Văn Lâm luyện tập miệt mài (Nguồn: Cerezo Osaka)

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không có trận giao hữu quốc tế nào trước khi bước vào màn so tài với Saudi Arabia. Vì vậy, U22 Việt Nam lại tiếp tục được lựa chọn làm "quân xanh".

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ có thêm trận đá tập nội bộ với các đàn em lứa U22 vào ngày 25/8 tới. Các cầu thủ được chia đội hình để đá 2 trận, đây chính là bài test cuối cùng của ĐT Việt Nam trước "giờ G".

HLV Park sẽ thực hiện những thử nghiệm về đội hình trước khi tiến hành loại 5 đến 6 cầu thủ. Bản danh sách lên đường bay sang Saudi Arabia sẽ có sau khi trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 kết thúc. Khả năng lớn 2 cái tên bị loại là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tân binh Lê Tiến Anh. Cả 2 đều đang gặp những chấn thương khác nhau.

Trước đó, ngày 19/8, ĐTQG cũng đã có trận đá tập với U22 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Người ghi bàn bên phía ĐTQG là Xuân Trường, Tuấn Hải, Tuấn Tài và Minh Vương.

ĐT Việt Nam có bài test cực quan trọng trước ngày chốt danh sách-70511
Văn Lâm sẽ bay từ Nhật Bản sang Qatar để hội quân

Trong diễn biến mới nhất, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, HLV Park và các học trò sẽ được hỗ trợ di chuyển sang Tây Á sớm để có thời gian làm quen với khí hậu và bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị tốt cho trận đấu gặp Saudi Arabia.

Theo lịch thi đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào ngày 2/9 tới trên SVĐ Mrsool Park.

Trọng tài Adham Makhadmeh (người Jordan) cùng với trợ lý là ông Ahmed Faisal sẽ trực tiếp phụ trách phòng VAR của màn so tài này.

'Lứa cầu thủ quy hoạch cho World Cup' sẽ sang Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT