Quảng cáo

ĐT Hàn Quốc chốt sân nhà cực đẹp đá VL thứ 3 World Cup 2022

Thứ bảy, 21/08/2021 10:57 AM (GMT+7)

Đội tuyển Hàn Quốc đã chốt xong thời gian và địa điểm thi đấu 2 lượt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

12 đội tuyển ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đang có những bước chuẩn bị tích cực cho chiến dịch quan trọng. Ở bảng A, hạt giống số 2 ĐT Hàn Quốc mới đây đã chốt xong thời gian và địa điểm thi đấu 2 lượt trận đầu tiên trên sân nhà.

Cụ thể, ở trận ra quân gặp Iraq ngày 2/9, đội tuyển xứ Kim chi sẽ chơi trên sân vận động Seoul World Cup ở thủ đô Seoul. Sau đó, ở cuộc so tài với Lebanon ở lượt trận thứ 2 ngày 7/9, Son Heung Min và các đồng đội sẽ đá tại SVĐ Suwon – sân nhà của CLB Suwon Samsung Bluewings.

hàn quốc
ĐT Hàn Quốc sẽ chơi trận ra quân gặp Iraq trên sân Seoul World Cup

Cả hai trận đấu đầu tiên của ĐT Hàn Quốc đều sẽ diễn ra vào 18h00 (giờ Việt Nam). Đoàn quân của HLV Paulo Bento nhiều khả năng có thể giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận khi Iraq và Lebanon đều bị đánh giá thấp hơn đội tuyển xứ Kim chi và được xem là những đối thủ mà họ dễ kiếm điểm nhất tại bảng B.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Hàn Quốc nằm chung bảng với Iran, UAE, Iraq, Syria và Lebanon. Đây là bảng đấu được xem là khó khăn khi những đối thủ đều cực kỳ khó chịu. Tuy vậy, ở góc nhìn chuyên môn thì dĩ nhiên, “Hổ Trắng” vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp.

Với dàn hảo thủ chất lượng gồm nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu, nổi bật như Son Heung Min (Tottenham), Hwang Hee-Chan (RB Salzburg) hay Lee Kang-In (Valencia), ĐT Hàn Quốc được dự đoán sẽ không mất quá nhiều sức lực để "xử đẹp" các đối thủ trong bảng đấu.

Lãnh đạo VFF: ‘ĐT Việt Nam sẽ đến Saudi Arabia sớm’

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT