Quảng cáo

Thủ môn Việt kiều thăng hoa, khiến đội bóng cũ nhận ‘trái đắng’

Thứ hai, 23/08/2021 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Filip Nguyễn đang chơi ngày một ấn tượng trong màu áo Slovacko, trong khi đội bóng cũ của anh là Slovan Liberec lại tụt dốc không phanh.

VIDEO: Màn trình diễn siêu hạng của Filip Nguyễn tại giải VĐQG CH Séc

Sau những màn trình diễn xuất sắc thời gian gần đây, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn tiếp tục được bắt chính trong khung gỗ Slovacko ở cuộc đối đầu Jablonec tại vòng 5 giải VĐQG CH Séc, diễn ra vào rạng sáng ngày 23/8.

Filip Nguyễn thể hiện phong độ ấn tượng, giúp Slovacko giữ sạch lưới ở hiệp 1 đồng thời có bàn thắng vượt dẫn Jablonec ở phút 45. Người gác đền mang 2 dòng máu Việt – CH Séc tiếp tục chơi hay ở hiệp 2, chỉ huy hàng phòng ngự đứng vững trước sức tấn công của Jablonec.

photo1626578182941-1626578183044911127516
Filip Nguyễn thăng hoa trong màu áo đội bóng mới Slovacko

Đáng tiếc, sai lầm của hàng thủ khiến Filip Nguyễn đành phải vào lưới nhặt bóng ở phút 76 sau quả đá phạt 11 m đầy may rủi. Kết quả chung cuộc trận đấu là 1-1. Dẫu vậy, kết quả này cũng đủ giúp Slovacko duy trì vị trí trong Top 4 với 10 điểm sau 5 trận.

Trái ngược với sự thăng hoa của Filip Nguyễn cùng Slovacko, đội bóng cũ của thủ môn này là Slovan Liberec lại vô cùng bết bát từ đầu giải. Trải qua 5 vòng đấu, đội bóng này vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng, giành được vỏn vẹn 1 điểm và xếp cuối bảng.

Đáng chú ý, thủ thành Knobloch – người được chọn thay thế Filip Nguyễn gây thất vọng khi đã để thủng lưới 9 bàn sau 5 trận. Ở trận đấu mới nhất, thủ môn này tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng khi Slovan Liberec để thua Dynamo CB 0-1. Trước đó, Filip Nguyễn từng thừa nhận rời Slovan Liberec vì bị đội bóng này đối xử tệ bạc.

Sau Filip Nguyễn, thêm một thủ môn gốc Việt được vinh danh ở châu Âu

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT