Quảng cáo

HLV Park Hang Seo được Thái Lan liên hệ, VFF phản ứng bất ngờ

Thứ hai, 23/08/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước những nguồn tin về việc HLV Park Hang Seo được một đội bóng Thái Lan mời gọi, lãnh đạo VFF đã có những phản ứng bất ngờ.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trên các phương tiện truyền thông của cả Việt Nam và Thái Lan đã xuất hiện nhiều thông tin về việc một đội bóng tại xứ sở chùa Vàng đã có những liên hệ để mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt. Tuy nhiên, mới đây Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Lê Hoài Anh đã khẳng định với chúng tôi rằng: "Đây là những tin đồn vô căn cứ và hiện tại VFF không quan tâm tới vấn đề này vì còn nhiều việc cần phải giải quyết".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình đang trong khoảng thời gian tập trung cao độ để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới của Vòng loại World Cup 2022 gặp Saudi Arabia và Australia.

Trước đó, cũng đã có những tin đồn về việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan có những liên hệ với thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam tuy nhiên sau đó HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất tức giận và lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Trụ cột Saudi Arabia 'dằn mặt' HLV Park Hang Seo trước thềm VL World Cup 2022-70653
VFF cho rằng thông tin HLV Park Hang Seo được gửi đề nghị bởi một đội bóng Thái Lan là vô căn cứ.

Kể từ khi dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cùng Những chiến binh sao Vàng giành được nhiều thành công, trong đó phải kể đến chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm, cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á. Đặc biệt hơn, vị chiến lược gia người Hàn còn cùng các học trò của mình giành lấy tấm vé lịch sử vào Vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022: Chờ bất ngờ từ 'ngựa ô'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐTQG Thái Lan ĐTQG Việt Nam Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT