Quảng cáo

Đối thủ của HLV Park đón tin 'không thể vui hơn' trước VL World Cup 2022

Thứ hai, 23/08/2021 06:39 AM (GMT+7)

HLV trưởng ĐTQG Trung Quốc đã chính thức được đảm bảo về tương lai trước thềm các trận đấu chính thức ở VL cuối cùng World Cup 2022.

Video: 10 bàn thắng vào lưới các đại diện Tây Á của ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Sport)

Mới đây, CFA vừa quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Li Tie. Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1977 được tin tưởng ký hợp đồng mới tới năm 2026.

Đây được coi như một tin vui lớn đối với bản thân HLV Li Tie. Như vậy, ông sẽ toàn tâm toàn ý chú trọng vào công tác huấn luyện, bởi trước đó, trên truyền thông xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng CFA đang có ý định tìm người thế chỗ vị HLV này.

Trao đổi với truyền thông, thuyền trưởng ĐT Trung Quốc cho biết: "Đây là sự công nhận với toàn thể ban huấn luyện chúng tôi.

Trở thành HLV trưởng tuyển quốc gia là mục tiêu quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Bây giờ, tôi muốn cống hiến hết mình cho ĐT Trung Quốc. Tôi hy vọng đội sẽ tiến bộ và thay đổi từng ngày.

Các cầu thủ phải gắn kết hơn, đoàn kết hơn và hy vọng đạt được điều gì đó. Đây là điều chúng tôi nghĩ đến mỗi ngày".

Đối thủ của HLV Park nhận tin 'không thể vui hơn' trước VL World Cup 2022-70750
HLV Li Tie chính thức được ký hợp đồng dài hạn (Ảnh: Sina)

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đã bước vào quá trình tập luyện tại Thượng Hải. Khác với ngày hội quân đầu tiên, hiện các cầu thủ đã có mặt đủ. Ngoại trừ trường hợp của Wu Lei đang thi đấu ở nước ngoài, tiền đạo này sẽ bay thẳng từ Tây Ban Nha sang Qatar để tập trung.

ĐT Trung Quốc đang cho thấy tham vọng rất lớn trong việc giành tấm vé lọt vào VCK World Cup 2022. Trước mắt, các trận đấu trong tháng 9 và tháng 10 của họ sẽ đá tại sân trung lập tại Qatar.

Theo truyền thông xứ Đại lục, CFA đang chuẩn bị thuê sân vận động Khalifa ở thủ đô Doha (Qatar) để tổ chức 2 trận đấu gặp Việt Nam và Nhật Bản. Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 7/10 tới.

​Sao trẻ U22 Việt Nam tiết lộ bí quyết khiến Văn Toàn 'choáng váng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT