Quảng cáo

Sao trẻ U22 Việt Nam tiết lộ bí quyết khiến Văn Toàn 'choáng váng'

Chủ nhật, 22/08/2021 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ U22 Việt Nam Nguyễn Văn Minh từng gây ấn tượng khi truy cản pha lên bóng của Văn Toàn.

VIDEO: Quang Hải và Công Phượng ghi bàn cho ĐTQG Việt Nam ở AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sport)

Sáng ngày 22/8, U22 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện tại Hà Nội. Nguyễn Văn Minh là cầu thủ được chỉ định trả lời phỏng vấn.

Trước đó, tại trận đấu giữa Hà Tĩnh và HAGL ở V-League 2020, Văn Minh từng gây ấn tượng với pha truy cản đầy tốc độ trước pha lên bóng của Văn Toàn – tiền đạo được đánh giá có tốc độ bứt phá tốt nhất trong đội hình của ĐTQG. Theo Văn Minh, đây chính là điểm mạnh nhất trong lối chơi của mình.

Chia sẻ với truyền thông, Văn Minh cho biết: "Qua các buổi tập trong thời gian vừa qua, vấn đề thể lực đã được cải thiện tốt hơn rất nhiều.

Tại U22 Việt Nam, tôi được xếp tập luyện và thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Đây cũng là vị trí sở trường của tôi tại CLB. Trận đấu tập với ĐT Việt Nam vừa qua, tôi thấy mình chưa thể hiện tốt lắm, chưa đạt được đúng như mình kỳ vọng.

Tuy vậy, tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều từ các đàn anh ĐT Việt Nam, từ sự di chuyển, hỗ trợ đồng đội cho đến chuyển đổi trạng thái trong phòng ngự và tấn công. Trước mắt, tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để được góp mặt tại Vòng loại U23 châu Á".

Sao trẻ khiến Văn Toàn 'choáng váng' 70678
Văn Minh cho biết tốc độ chính là điểm mạnh của bản thân (Ảnh: VFF)

Theo kế hoạch, ngày 25/8 tới, U22 sẽ tiếp tục có thêm trận đấu tập kín với ĐTQG. Đây được xem như màn tổng duyệt cuối cùng của Văn Toàn và các đồng đội trước ngày chốt danh sách.

Ngoài sự vắng mặt của Văn Hậu, khả năng lớn ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Minh Vương. Tiền vệ này dính chấn thương dây chằng và không thể tập luyện cùng cả đội.

Trở lại với U22 Việt Nam, thời gian tới, thầy trò HLV Kim Han Yoon sẽ có chuyến tập huấn nước ngoài. VFF đang hướng tới địa điểm thích hợp nhất là Hàn Quốc.

Sao HAGL nhận 'món quà lớn' sau khi bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Văn Minh ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT