Quảng cáo

Chủ tịch CLB Quảng Ninh: 'Cầu thủ không ghét tôi đâu'

Thứ hai, 23/08/2021 19:57 PM (GMT+7)
A A+

CLB Than Quảng Ninh đang đứng trước nguy cơ phải giải thể vì vấn đề lương thưởng.

Highlights Bình Định vs Than Quảng Ninh (nguồn: Next sports)

Chiều ngày 23/8, đồng loạt các cầu thủ thuộc biên chế đội bóng đất Mỏ đã đăng tải lên mạng xã hội về việc chưa được thanh toán các khoản lương và lót tay trong suốt nhiều tháng qua. Thậm chí, cầu thủ Trịnh Hoa Hùng còn đang bị thiếu 40% tiền lót tay từ năm 2019.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Thanh Hùng - Chủ tịch CLB Quảng Ninh cho biết: "Hiện tôi đã trả đội bóng cho tỉnh, công ty của tôi cũng không tài trợ cho CLB Than Quảng Ninh nữa.

Tôi thật sự hết cách rồi, đội bóng không được quan tâm thì tôi cũng chịu. 7 năm qua, tôi hết mình vì CLB, đem về cũng kha khá cúp với danh hiệu rồi nên chắc chắn không cầu thủ nào dám nghĩ xấu hay ghét tôi đâu.

Than Quảng Ninh giải thể là đúng. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn hy vọng rằng nếu CLB Quảng Ninh được 'cứu cánh', tôi sẽ tham gia với tư cách nhà tài trợ chứ tôi cũng không làm chủ tịch CLB nữa".

Chủ tịch CLB Quảng Ninh: 'Đội bóng giải thể là đúng' 70934
Toàn đội Than Quảng Ninh đang gặp khó khăn lớn về tài chính trong suốt thời gian dài (Ảnh: CLB)

Trước đó, ở giai đoạn đầu mùa giải V-League 2021, cầu thủ Than Quảng Ninh từng bỏ tập và có ý định sẽ không lên Hà Nội tham dự trận đấu với đội bóng Thủ đô.

Ông Phạm Thanh Hùng đã đứng ra bỏ tiền túi tạm ứng trước cho các cầu thủ. Tuy nhiên, chừng đó là không thể đủ so với số lương, thưởng và lót tay mà họ còn thiếu.

Trong một diễn biến khác, nhiều cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Ninh cho biết sẽ gửi đơn lên VFF, AFC và FIFA để kiện đội bóng chủ quản. Quả thực, nếu như vấn đề lương thưởng của Quảng Ninh không được tháo gỡ và CLB phải giải thể thì sẽ là thông tin rất đáng tiếc đối với những người yêu bóng đá đất Mỏ.

ĐT Việt Nam đón 'vị khách đặc biệt' trên SVĐ Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Quảng Ninh quảng ninh nợ lương Phạm Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT