Quảng cáo

Trước trận gặp Việt Nam, 'sát thủ' ĐT Trung Quốc nhận vinh dự lớn

Thứ tư, 25/08/2021 09:47 AM (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của bóng đá Trung Quốc vừa trải qua dấu mốc đáng nhớ trong màu áo CLB Espanyol.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Tiền đạo Wu Lei gia nhập Espanyol ở mùa giải 2018/19. Vừa qua, anh đã có trận đấu thứ 100 cho đội bóng này.

Ở trận gặp Villarreal trong khuôn khổ vòng 2 La Liga, Wu Lei đã được Espanyol FC tri ân. Buổi lễ tri ân được diễn ra trước giờ thi đấu. Anh cầm chiếc áo đấu của CLB kèm theo tên và con số 100 đầy ý nghĩa.

Khi chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng từ CLB Shanghai SIPG, Wu Lei đã nhanh chóng chứng tỏ năng lực tại một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Cầu thủ sinh năm 1991 là nhân tố hay nhất của bóng đá Trung Quốc hiện tại. Anh chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Trung Quốc ở VL thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

'Sát thủ' của ĐT Trung Quốc nhận vinh dự lớn trước trận gặp Việt Nam 71271
Wu Lei được tri ân khi có 100 trận đấu trong màu áo Espanyol (Ảnh: CLB)

Dự kiến, Wu Lei sẽ bay thẳng từ Tây Ban Nha sang Qatar để hội quân cùng toàn đội. ĐT Trung Quốc sẽ có trận đấu mở màn với tuyển Australia.

Ở VL thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, "sát thủ" của tuyển Trung Quốc ghi được 8 bàn thắng vào lưới đối phương. Wu Lei cũng được bình chọn là cầu thủ hay nhất.

Trong một diễn biến khác, ĐT Trung Quốc quyết định sẽ mang toàn bộ cầu thủ trong danh sách triệu tập sang Qatar. HLV Li Tie không loại bất cứ cái tên nào. CFA xác định khả năng lớn toàn đội phải ở lại Tây Á trong 3 tháng liên tục, vì vậy, đối thủ của ĐT Việt Nam cần chuẩn bị nhiều nhân sự nhất có thể.

Theo lịch thi đấu của LĐBĐ châu Á (AFC), Wu Lei và các đồng đội sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam vào ngày 7/10 và 01/02/2022. Sau khi làm khách trên sân trung lập tại Qatar, ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về.

FIFA đưa ra 'phán quyết cuối cùng' về trận Việt Nam - Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT