Quảng cáo

HAGL nhận quà 'khủng' sau khi V-League 2021 bị hủy

Thứ tư, 25/08/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL nhận được sự động viên tinh thần to lớn từ người hâm mộ dù cơ hội vô địch V-League 2021 gần như không còn.

Highlights HAGL vs Bình Dương (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 24/8, V-League 2021 cùng các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam trong năm nay chính thức bị hủy bỏ, sau khi 27/27 CLB đồng ý đề xuất dừng tổ chức của LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty CP BĐCN Việt Nam (VPF) đưa ra do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

V-League 2021 bị hủy bỏ, nhưng ngôi vô địch, thứ hạng các đội bóng và suất xuống hạng vẫn chưa được quyết định. Trước bối cảnh phải lỡ hẹn chức vô địch đầy đáng tiếc, CLB HAGL đã nhận được món quà đầy ý nghĩa từ người hâm mộ.

Theo đó, một cổ động viên đội bóng phố Núi là chủ tịch một Tập đoàn lớn chuyên kinh doanh Bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch đã đã quyết định tặng thưởng cho CLB HAGL số tiền 500 triệu đồng.

truc-tiep-hagl-1-0-ha-noi-xuan-truong-lap-sieu-pham-37711
HAGL nhận món quà ý nghĩa từ NHM sau khi V-League 2021 bị hủy

Vị cổ động viên này chia sẻ: “HAGL đang dẫn đầu giải và có cơ hội rất lớn để đăng quang ngôi vô địch sau 17 năm nhưng giải đấu bị hủy vì lý do bất khả kháng. Dù vậy, đối với tôi - một cổ động viên trung thành - HAGL đã vô địch trong lòng người yêu bóng đá đẹp.

Tôi yêu mến và ngưỡng mộ lối đá hay, đá đẹp của CLB HAGL từ lâu đặc biệt là lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy… Họ cũng là những trụ cột góp phần đưa ĐT Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

CLB HAGL bày tỏ sự biết ơn tới tấm chân tình của vị cổ động viên và quyết định trích 50 triệu đồng để mua gạo tặng cho các bếp ăn từ thiện nấu ăn cho bệnh viện dã chiến (điều trị các bệnh nhân covid 19), các hoàn cảnh khó khăn trong khu bị phong toả tại TP.HCM.

NÓNG: ĐT Việt Nam mất Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Saudi Arabia

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT