Quảng cáo

'Messi Thái' khao khát được chơi bóng bên cạnh đàn em

Thứ bảy, 05/06/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã có những lời động viên tới người đàn em ở tuyển Thái Lan Thanawat sau trận đấu ra mắt ĐT Thái Lan.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Tiền vệ Songkrasin Chanathip vẫn đang chờ chấn thương đầu gối bình phục và không thể về tập trung cùng ĐT Thái Lan trong những trận đấu ở vòng loại World Cup.

Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1993 vẫn luôn dõi theo và ủng hộ đồng đội, sau trận hòa trước ĐT Indonesia, cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản có gửi lời động viên tới đàn em Thanawat của mình.

"Thật sự mà nói, anh rất muốn ra sân thi đấu cùng em trong màu áo đội tuyển Thái Lan và anh ước mình cũng có cơ hội để thi đấu ở Anh giống em hiện tại", tiền vệ 28 tuổi thừa nhận.

Thiếu vắng Chanathip, những mảng miếng tấn công của ĐT Thái Lan gặp rất nhiều vấn đề khi tính kết dính và sự sắc bén giảm đi đáng kể. 

191189405_2801473460117777_7961275728559681877_n
Thanawat có màn trình diễn tương đối ấn tượng trước ĐT Indonesia (Ảnh: FA Thailand)

Thanawat trong lần đầu được ra sân cũng có màn trình diễn không tồi trước đội bóng xứ Vạn đảo với tỉ lệ chuyền bóng chính xác đạt 84%, tạo ra 5 cơ hội và có 4 lần qua người thành công.

"Điều quan trọng nhất là em có thái độ thi đấu rất tốt, giống như ở Nhật Bản (nơi anh thi đấu) hay Châu Âu (nơi em đang ăn tập), mỗi khi mình mất bóng là phải cố gắng đoạt lại nó ngay. Anh thấy đây là điều đáng khen và những cầu thủ khác trên sân cũng sẽ học hỏi và làm theo trong suốt thời gian trên sân", Chanathip chia sẻ thêm.

Còn quá sớm để nói Thanawat có thể thay thế được "Messi Jay" hay không nhưng trước mắt, HLV Akira rất có thể sẽ trao niềm tin cho cầu thủ đang thi đấu ở Anh này trong trận gặp UAE ở lượt đấu kế tiếp.

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT UAE vào ngày 7/6 và trận đấu này sẽ quyết định tới khả năng đi tiếp của đội bóng xứ Chùa Vàng.

HLV đẳng cấp thế giới rời Việt Nam, giấc mơ WC 2026 'tan thành mây khói'?

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip thanawat chanathip songkrasin đt thái lan vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT