Sau thất tình, cô gái Thanh Hóa lột xác thành "hot girl siêu vòng 3" nhờ tập gym

Thứ hai, 22/03/2021 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Quỳnh Nguyễn được nhiều người biết đến với danh xưng “hot girl siêu vòng 3” khi sở hữu vòng 3 lên đến 100cm. Hiện tại, cô gái Thanh Hóa đang làm huấn luyện viên và người đại diện cho nhiều nhãn hàng thể thao.

Quỳnh Nguyễn hay còn được biết đến với biệt danh Emily Nguyễn là một hot girl phòng gym đang được nhiều người chú ý trong thời gian gần đây. Nhờ tập luyện chăm chỉ, người đẹp đã sở hữu số đo 3 vòng vạn người mê: 92/66/100.

Ảnh 1
Nhờ tập luyện chăm chỉ, Quỳnh Nguyễn đã sở hữu số 3 vòng vạn người mê: 92/66/100

Quỳnh Nguyễn chia sẻ: “Lý do mình kết thân với bộ môn gym vì nó vừa giúp mình cải thiện sức khỏe, trẻ trung và tự tin hơn trước rất nhiều. Trước khi tập gym, đã có lúc mình nặng tới 73kg và cảm thấy rất tự ti với thân hình của mình.”

Ảnh 1
Cô nàng cho biết trước đây mình đã vô cùng tự ti khi nặng tới 73kg.

Ngoài ra, Quỳnh Nguyễn cũng cho biết, gym chính là thứ giúp người đẹp thay đổi bản thân và quên đi nỗi buồn sau khi chia tay người yêu cũ.

Ảnh 1
Gym cũng là bộ môn thể thao giúp cô nàng quên đi nỗi buồn khi chia tay người yêu cũ.

1. Kế hoạch tập luyện

Khác với mọi người, Quỳnh Nguyễn dành phần lớn thời gian trong ngày của mình để tập luyện và hướng dẫn mọi người ở phòng gym. Ngoài gym, cô nàng còn đan xen các bài tập nhảy, kickfit,... để tăng hiệu quả tập luyện và khiến bản thân hào hứng hơn.

Đặc biệt, người đẹp Thanh Hóa chú trọng nhiều tới vòng hai và vòng ba. Quỳnh Nguyễn chia sẻ, để có vòng eo thon gọn thì cô luôn kết hợp tập tạ và cardio giảm mỡ toàn thân.

Ảnh 1
Người đẹp kết hợp tập tạ và cardio giảm mỡ toàn thân để vòng 3 thêm săn chắc.

>>> Xem ngay 7 bài tập tăng vòng 3 nhưng không lo to đùi dành riêng cho phái đẹp.

Quỳnh Nguyễn cũng cho biết thêm, để sở hữu vòng 3 khủng tới 100cm như hiện tại, cô luôn luôn thay đổi, đa dạng các bài tập với vòng 3 để kích hoạt toàn bộ cơ mông, giúp vòng 3 phát triển đều, căng tròn và nảy nở hơn.

2. Chế độ ăn uống

Để có được thân hình nóng bỏng như hiện tại, Quỳnh Nguyễn luôn chú trọng và lên cho mình chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và healthy nhất. Cô chia sẻ: “Mình không gượng ép và kiêng khem quá nhiều vì lâu dần sẽ khiến cơ thể chán nản và mệt mỏi với việc ăn kiêng. Mình vẫn ăn những món yêu thích nhưng biết cách cân bằng chúng hợp lý.”

Ảnh 1
Quỳnh Nguyễn không ăn kiêng khắt khe mà cân bằng thực phẩm hợp lý và tự nấu ăn để kiểm soát calo.

Ngoài ra, Quỳnh Nguyễn cũng tự nấu ăn tại nhà để có thể kiểm soát được lượng calo in và out dễ dàng hơn.

Để có vòng một và vòng ba quyến rũ, cô nàng hot girl cũng bổ sung thêm nội tiết tố qua nhiều loại vitamin cần thiết như E, omega qua ngũ cốc nguyên hạt và ăn nhiều đậu nành.

Ảnh 1
Ngoài ra, cô nàng cũng bổ sung nhiều thực phẩm chứa vitamin để cơ thể khỏe mạnh hơn.

3. Một vài kinh nghiệm tập gym của Quỳnh Nguyễn

“Khi các bạn tập gym, các bạn nên chuẩn bị kỹ năng và kiến thức cơ bản để đảm bảo an toàn cho xương khớp và tránh chấn thương. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo cách tập luyện từ huấn luyện viên tránh việc tập sai không giảm được cân khiến bạn chán nản, muốn từ bỏ”, Quỳnh Nguyễn nói.

Ảnh 1
Cô nàng khuyên mọi người nên tìm hiểu những bài tập phù hợp với bản thân trước khi bắt đầu tập gym.

Cô cũng chia sẻ thêm, gym đang là bộ môn rất thịnh hành và được mọi người ưa chuộng ở bất kỳ độ tuổi nào. Việc tập gym không chỉ giúp duy trì vóc dáng thon thả, săn chắc, sức khỏe dẻo dai mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Ảnh 1
Gym không chỉ giúp Quỳnh Nguyễn lấy lại vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ mà còn giúp cô vui vẻ và mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Ngoài việc làm huấn luyện viên chuyên nghiệp tại phòng gym, Quỳnh Nguyễn còn đang làm người mẫu thể thao của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Trong tương lai, cô nàng muốn sở hữu thân hình quyến rũ hơn và truyền năng lượng tích cực của mình đến tất cả mọi người.

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hot girl nữ thần gym vòng 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT