Kế hoạch tập luyện của nữ thần phòng gym "Kim siêu vòng 3 Việt" - Phùng Phương Thúy

Thứ hai, 01/03/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Với bí quyết riêng để tăng cơ, Ted Roxy được mệnh danh là "Kim siêu vòng 3 Việt Nam" với số đo vòng 3 lên tới 104cm.

Nếu ai yêu thích và tập luyện bộ môn gym thì chắc đều biết hoặc nghe qua cái tên vàng trong làng gymer: Ted Roxy - Cô nàng gắn bó với thể hình đã gần một thập kỷ. Ted Roxy (tên thật là Phùng Phương Thúy) sinh năm 1990, hiện đã là mẹ 1 con nhưng thân hình thì vẫn tiếp tục hoàn hảo theo thời gian. Hot gymer này sở hữu thân hình đá tảng với số đo 3 vòng lần lượt là 96 - 64 - 104 với chiều cao 1m60 và nặng 50kg.

Hinh anh moi nhat cua ba me mot con duoc Ted dang tai len trang facebook ca nhan
Hình ảnh mới nhất của bà mẹ một con được Ted đăng tải lên trang facebook cá nhân

Để sở hữu thân hình nữ thần khổng lồ phòng gym như thế này, cô đã tập lên một kế hoạch tập luyện và thực đơn dinh dưỡng cực kì khoa học như một vận động viên chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu bí quyết của "Kim siêu vòng 3 Việt Nam" để thực hành nhé.

1. Lịch tập luyện của Phương Thúy

Lịch tập thứ nhất Lịch tập thứ 2

Thứ 2: Tay - vai

Thứ 3: Mông - đùi

Thứ 4: Lưng xô

Thứ 5: Nghỉ

Thứ 6: Tay - vai

Thứ 7 + Chủ Nhật: Nghỉ, đi bơi

Thứ 2: Lưng xô - Tay trước

Thứ 3: Đùi sau, đùi trong, bắp chuối

Thứ 4: Vai, tay sau

Thứ 5: Cardio (có khi off)

Thứ 6: Mông, đùi trước

Thứ 7: Bụng

Chủ Nhật: đi bơi (có khi off)

Sau sinh con, người đẹp nghỉ tập khoảng 1 năm rồi mới quay lại. Lúc quay lại với cơ thể vừa nặng và như người mới đi tập nên ngày nào tôi cũng đau nhức và ói hết. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại phong độ và hiện tại đã đạt được mục tiêu.

Cô chia sẻ: "Để giữ cơ thể hiện tại tôi vẫn giữ chế độ tập không tăng thêm tạ. Lịch tập của tôi bây giờ vẫn chia từng nhóm cơ ra để tập cho mỗi buổi, 1 tuần 6 buổi. 1 buổi tôi tập 5 bài. Ví dụ, thứ hai tập lưng, thứ ba tập đùi trước, thứ tư tập vai, thứ năm tập đùi sau, thứ bảy tập tay và bụng".

De co than hinh dinh cao nhu hien tai, ba me 1 con
Để có thân hình đỉnh cao như hiện tại, bà mẹ 1 con "tập quần quật" 6 buổi/tuần để xây dáng
Nguoi dep thuong danh cuoi tuan tuan de di boi
Người đẹp thường dành ra ngày cuối tuần để đi bơi

2. Thực đơn dinh dưỡng luôn chú trọng Protein trong mỗi bữa ăn

Protein là yếu tố quan trọng giúp tăng cường cơ bắp và giảm mỡ trong cơ thể. Phương Thúy luôn chủ động bổ sung protein bằng cách tự nấu ăn, trong giai đoạn tập siết cơ thì loại bỏ hoàn toàn muối. Cô chủ yếu ăn trái cây, thịt gà, bò, cá, lòng trắng trứng, các loại đậu và yến mạch. Cô cũng cho biết bổ sung nhiều Protein gây nóng cơ thể nên cô dùng thêm thuốc mát gan để cân bằng lại.

Khau phan an cho moi bua duoc nguoi dep chia se len Instagram cua minh
Khẩu phần ăn cho mỗi bữa được người đẹp chia sẻ lên Instagram của mình

Cô chia sẻ thêm: "Khi nào có kế hoạch cho người nét lại thì tôi phải ăn theo chế độ khắt khe để siết cân xuống vài tháng. Cứ thả lỏng vài tháng rồi nghiêm khắc vài tháng. Chế độ ăn dành cho mỗi người khác nhau. Vì còn tuỳ vào cân nặng chiều cao, năng lượng tập và mục tiêu của người hướng tới"

3. Lời khuyên của Phương Thúy dành cho những bạn đang khao khát thay đổi vóc dáng

"Chỉ cần đam mê và quyết tâm thì mọi cố gắng sẽ được đền đáp. Tuy nhiên, nếu bạn nào muốn giảm cân nhanh thì cũng không nhất thiết phải tập gym, có thể áp dụng những cách khác nhau như: tập múa, boxing, aerobic... Nếu sợ tăng cân thì cứ ăn kiêng dầu mỡ, tinh bột, ăn nhạt lại và sau ăn 2 tiếng có thể cardio để đốt mỡ.

Ngòa ra, cũng nên tìm người có kinh nghiệm hoặc huấn luyện viên chuyên nghiệp để hướng dẫn giúp bạn có khởi đầu tốt hơn và có kết quả nhanh nhất.

>>> Xem ngay 5 bài tập cardio đốt mỡ hiệu quả ngay tại nhà

 

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ted Roxy Chế độ tập gym Tăng vòng 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT