Bí quyết sở hữu đường cong bỏng mắt của hot gymer Đại Học Y Hà Pucca

Thứ ba, 09/03/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Hà Pucca đã thực hiện chế độ xây dáng đồng hồ cát cực kì hiệu quả nhờ những kiến thức giải phẫu y khoa cô nàng học tại trường. Bằng chứng là số đo hình thể hoàn hảo 86-62-96 mà hot gymer đạt được.

Hà Pucca tên thật là Cao Song Hà, cô nàng 9x này được biết tới là cựu hot girl trường Đại Học Y Hà Nội và cũng là 1 hot gymer có tiếng trong giới thể hình. Nhờ những thành công nhất định trong ngành fitness và đặc biệt là hình thể hoàn hảo đúng chuẩn thần vệ nữ với số đo 3 vòng lần lượt là: 86-62-96 (cao 1m67 và nặng 55kg), những hình ảnh của Hà Pucca đăng tải lên mạng xã hội chia sẻ về quá trình tập luyện, hay đơn giản là khoe dáng thôi cũng nhận được rất nhiều tương tác từ người hâm mộ.

Ha Pucca mang net dep khoe khoan va hien dai
Hà Pucca mang nét đẹp khỏe khoắn hiện đại

Được biết, khi thời còn là sinh viên, Song Hà theo đuổi chuyên ngành Nghiên cứu giải phẫu sinh lý người, nên cô nàng rất am hiểu về việc làm sao xây dáng, nuôi cơ bắp một cách khoa học.

Cô chia sẻ về lý do theo đuổi bộ môn gym: "Trong y khoa mình học có giải phẫu sinh lý tập trung vào hình thái phát triển con người, giúp mình có thể bao quát được toàn bộ cơ thể và chuyển động chuẩn của cơ xương khớp. Người tập fitness sẽ khắc phục được các chức năng chính của cơ thể nếu có vấn đề trong dáng đi, gù hay lệch trọng tâm, từ đó giúp mọi người tập luyện rất nhiều các bộ môn thể thao khác."

Ha Pucca
Nhờ tập luyện khoa học, Hà Pucca sở hữu vòng 3 "trái đào" căng tròn

Để có được thân hình như tượng tạc hiện tại, Hà Pucca đã phải phối hợp khá nhiều các bộ môn khác nhau. Và dưới đây là những lưu ý trong kế hoạch tập luyện, chế độ dinh dưỡng cũng như lời khuyên của hot gymer đến những bạn nữ muốn cải thiện vóc dáng.

1. Chế độ tập luyện cực kì khoa học

Cô chia sẻ trước đến với fitness, thể trạng bản thân có phần hơi yếu, hay chóng mặt và mệt mỏi. Mỡ tập trung nhiều ở bụng, bắp tay và đùi, ngoài ra mỡ lỏng lẻo nên trông khá mũm mĩm. Cô đã nhanh chóng bắt tay vào việc nghiên cứu bài tập phù hợp, bắt đầu bằng việc chia ra 4 buổi tập trong 1 tuần: 2 buổi tập chân mông, 1 buổi tập phần thân trên lưng vai ngực, 1 buổi tập cardio HITT Belly dance.

Bí quyết sở hữu đường cong bỏng mắt của hot gymer Đại Học Y Hà Pucca
Bí quyết sở hữu đường cong bỏng mắt của hot gymer Đại Học Y Hà Pucca

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi dáng đã vào form nhất định cộng thêm ý thức độ tuổi ở "thiên chức sinh nở", Hà Pucca đã điều chỉnh lại các bài tập, cô tập trung tập luyện vùng cơ chậu, hông, mông, lưng. Như các bài tập Squat, Deadlift, Sumo squat, Dumbbell Lunge...

Lưu ý: Có thể kết hợp việc tập fitness để hoàn thiện có nhóm cơ và giảm mỡ toàn thân. Tập kèm Belly dance để tạo hình eo để cơ thể được mềm mại uyển chuyển.

Dap xe
Hà Pucca còn có thói quen đạp xe quanh Hồ Tây để thay cho 1 buổi tập cardio

Thêm vào đó, để giữ được thân hình đồng hồ cát, Hà Pucca áp dụng tập luyện trong nhiều môi trường vận động khác nhau: từ gym, belly dance, vận động ngoài trời như leo núi, bơi, bóng chuyền, tennis, đạp xe... Bạn hoàn toàn có thể thay đổi các ngày tập luyện với các bộ môn kể trên để đỡ nhàm chán mà vẫn tối ưu hiệu quả.

2. Chế độ dinh dưỡng của Hà Pucca

Cô áp dụng chế độ cắt giảm đường, tăng lượng protein, chất béo tốt, chia nhỏ bữa ăn và đặc biệt chú trọng vào bữa sáng.

Song Hà chia sẻ: "Chế độ ăn của mình thì khá bình thường. Vẫn ăn thoải mái mọi thứ, ngày có khi vẫn 1 cốc trà sữa nhưng thật ít đường 10% thôi. Trà không xấu, sữa không xấu. Nhưng đường chất béo thì tai hại vô cùng. Thực phẩm mình ăn nhiều thịt đặc biệt là cá hồi sống, vì mình quan niệm ăn được thì phải tập được."

Author Thethao247.vn Dương Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT