Bí quyết để nữ thần phòng gym Huỳnh Kim Khánh sở hữu "vòng eo 56" chỉ sau 6 tháng

Thứ sáu, 19/03/2021 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Kim Khánh được biết tới là nữ gymer nổi tiếng với thân hình đẹp như tượng tạc chỉ sau 6 tháng nhờ tối ưu tập luyện. Hiện tại, người đẹp còn đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2021 tại Mỹ.

Huỳnh Kim Khánh được biết tới với biệt danh "nữ thần vòng eo 56" bởi chỉ sau khoảng thời gian 6 tháng tập luyện đúng hướng, người đẹp đã đạt được số đo hình thể chuẩn nữ thần: 88/56/94.

Nhờ lợi thế về hình thể và khả năng diễn xuất, cô nàng cũng tham gia những bộ phim truyền hình và thủ vai nữ chính như: Hoa hồng thép, Duyên định kim tiền, Ngủ với hồn ma, Ba chú lùn... Hiện tại, người đẹp sở hữu 30k followers trên mạng xã hội Facebook và đang theo học ngành Beauty của trường Lovett Beauty tại Mỹ.

Huynh Kim Khanh
Đường cong hút mắt của hot girl Huỳnh Kim Khánh

Kim Khánh chia sẻ:  "Từ lúc định cư tại Mỹ, do thay đổi môi trường sống, chế độ sinh hoạt và ăn uống cũng bị thay đổi nên Khánh đã bị tăng cân tới 52kg, cơ thể thấy không còn dẻo dai như trước cộng thêm mặc đồ sẽ không đẹp, nên mình quyết định lên một kế hoạch tập luyện nhanh nhất, và khoa học nhất nhằm cải thiện body. Sau 6 tháng thì Khánh đã giảm được 6kg mỡ, cơ thể săn chắc và khiến mình tự tin hơn".

Co bung
Cơ bụng số 11 đẹp như tượng tạc với số đo vòng eo chỉ 56cm gây "đốt mắt" của nàng gymer

Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của người đẹp về cách giảm mỡ tăng cơ, hông nở ngực nở trong thời gian 6 tháng.

1. Chế độ tập luyện

Một tuần cô nàng dành 4 ngày, mỗi ngày 3 tiếng để tập gym (cụ thể 2 ngày tập thân dưới và 2 ngày ở thân trên). Cô bạn khá chú trọng vào bước khởi động, nên luôn dành ra 15 phút chạy bộ để làm nóng cơ thể.

Kim Khánh tập trung vào các bài tập Squat phát triển vòng 3: Squat với tạ và máy tập như Dumbbell Goblet Squat, Hip Adductor Machine, Kettlebell Straight-leg deadlift, Linear Leg Press Machine, Smith  Machine Squat, Strength Band Pull-through...

Ngoài ra, để tránh tập vòng 3 kéo theo việc khiến đùi to, Kim Khánh cũng có bí quyết là chọn các bài tập chỉ dành riêng phát triển cơ Maximus, Medius, Minimus. Để phát triển cơ nhanh nhất, tăng mức tạ dần mỗi tuần và đeo dây band trợ lực lúc tập.

Còn về phần tập bụng, Kim Khánh chọn bài gập bụng cơ bản gồm 5 sets (mỗi set 40 reps), tập bụng với máy Abdomial Machine, Torso Rotation Machine...

Riêng phần cơ bắp tay nàng hot girl chọn một số bài như: Pulldown Machine, Cable Reverse Grip Lat Pulldown... với mức tạ nhỏ để có bắp tay săn chắc mà không làm căng cơ tay.

Bap tay to
Nỗi lo tập gym làm bắp tay to của phái nữ được Kim Khánh "xử đẹp" nhờ chế độ tập luyện hợp lý

2. Chế độ dinh dưỡng chiếm 70% sự thành công trong quá trình giảm cân

Kim Khánh thực hiện chế độ ăn low carb: hạn chế tinh bột và ăn thật nhiều rau và bổ sung đủ lượng protein. Mỗi ngày, ngoài thịt cá, ức gà, cô nàng thường ăn salad kèm trứng luộc cho nhanh gọn mà đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, sau mỗi buổi tập, Kim Khánh cũng uống thêm whey để cơ bắp được phục hồi nhanh chóng.

An uong
Thỉnh thoảng, người đẹp vẫn ra ngoài hàng ăn uống với bạn bè, chứ không nhất thiết phải ăn kiêng triệt để
khogn lo mo thua Kim Khanh
Chỉ cần sau đó cô nàng lại tiếp tục chăm chỉ tập luyện gym và bơi lội là không lo mỡ thừa

3. Một vài tips tập luyện mà Kim Khánh muốn chia sẻ tới các bạn nữ

"Theo kinh nghiệm riêng của Khánh, nếu chọn tập gym phải tập đúng thời gian - đúng giờ giấc và không nên bỏ buổi tập vì khi tập lại sẽ bị đau nhức cơ và cơ cũng bị hạn chế phát triển. Riêng mấy bạn nữ nên đầu tư thêm găng tay để tránh chai tay khi tập với tạ, đeo đai lưng để bảo vệ cột sống giúp lưng thẳng hơn lúc Squat, mang bó gối để bảo vệ đầu gối của mình nữa...

...Trên đây là những kinh nghiệm của riêng mình, áp dụng trên cơ thể của Khánh và thấy hiệu quả nên muốn chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên mỗi cơ thể đều có những cách luyện tập và chế độ sinh hoạt khác nhau. Nhưng dù sao cũng hy vọng những bạn yêu gym và theo đuổi bộ môn này luôn có nhiều sức khoẻ và body đẹp nhé!" - cô nàng chia sẻ.

Hiện tại, Kim Khánh cũng đang gấp rút tập luyện để tham gia vào cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam USA 2021 do Isingtec tổ chức, mọi người cùng ủng hộ Kim Khánh để cô nàng đạt được thành tích cao nhất nhé!

 

 

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hot girl Hot gymer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT