Quảng cáo

'Trò cưng HLV Park' viết tâm thư, thừa nhận đã từng gật đầu để rời SLNA

Thứ năm, 20/05/2021 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được ở lại với đội bóng quê hương, Phan Văn Đức đã viết hẳn một "tâm thư" gửi tới NHM trên trang cá nhân

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Trước tin đồn TP.HCM đang ve vãn Phan Văn Đức với mức lót tay rất khủng, Sông Lam Nghệ An không cho phép mình chần chừ thêm nữa.

Cũng vì thế mà dù mới chỉ chia tay Văn Đức ngày hôm qua để anh lên Hà Nội làm nghĩa vụ ĐTQG, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ quyết định di chuyển tới thủ đô và tổ chức lễ ký hợp đồng ngay tại khách sạn mà Văn Đức cũng các tuyển thủ quốc gia Việt Nam đang sinh hoạt. 

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được ở lại với đội bóng quê hương, Phan Văn Đức đã viết hẳn một "tâm thư" gửi tới NHM trên trang cá nhân. Theo đó, mong muốn của anh là vực dậy nền bóng đá xứ Nghệ.

"Xin chia sẻ niềm vui của Đức tới người thân, gia đình, bạn bè và những người yêu mến Đức, là chiều nay ngày 19/5, Đức đã chính thức ký lại hợp đồng với CLB Sông Lam Nghệ An.

Hiện tại cảm giác vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, ban huấn luyện cũng như tất cả mọi người. Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu lắm. Họ rất nhiệt tình và đưa chế độ mơ ước của đời cầu thủ.

duc_2
Văn Đức sẽ ở lại SLNA đến hết mùa giải 2024.

Có lúc Đức cũng đã gật đầu với họ rồi nhưng trong lòng vẫn nghĩ, vẫn ước được ở lại đá cho sông Lam. Đi đâu cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con, nơi nuôi mình từng bữa cơm từ nhỏ rồi lên chuyên nghiệp. 

Bây giờ mọi thứ đã như ý, đây là trang mới của cuộc đời Đức cọt. Tin rồi SLNA sẽ đổi thay, trả lại một đội bóng được các CĐV yêu mến khắp mọi miền, Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Như vậy với bản hợp đồng gia hạn thi đấu vừa được ký kết, Phan Văn Đức sẽ chính thức ở lại và thi đấu cho màu cờ sắc áo quê nhà.

Với dấu hiệu tích cực này, SLNA sẽ có thêm điều kiện và động lực thi đấu để quyết tâm trụ lại tại V.League, từ đó tiếp tục duy trì niềm tự hào là đội bóng duy nhất chơi trọn các mùa giải trong lịch sử Giải bóng đá vô địch Quốc gia.

Tiền vệ Phan Văn Đức kí hợp đồng mới với SLNA

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Văn Đức ĐT Việt Nam SLNA V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT