Quảng cáo

Siêu hậu vệ J.League bị chỉ trích thậm tệ vì rời bỏ ĐT Thái Lan

Thứ năm, 20/05/2021 07:39 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đang đối diện một cơn khủng hoảng thực sự về mặt nhân sự khi Theerathon tuyên bố không đá cho "Voi chiến" tại VL World Cup.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 19/5, NHM Thái Lan đã được một phen choáng váng khi hay tin hậu vệ đang chơi bóng tại J.League cho CLB Yokohama F Marinos là Theerathon Bunmathan sẽ không tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐT xứ Chùa vàng.

Theo đó, hậu vệ này cho rằng anh không thể đi UAE vì nếu tham dự VL World Cup, anh sẽ mất 2 tuần để thực hiện cách ly tại Nhật Bản, và điều đó sẽ khiến anh bỏ lỡ gần như là 1 tháng thi đấu tại J.League.

Ngay sau khi tuyên bố không thi đấu cho ĐT Thái Lan được Theerathon đưa ra, anh đã nhận được vô vàn ý kiến trái chiều từ NHM xứ Chùa vàng. Tuy vậy, phần đông trong số những ý kiến đó là chỉ trích thái độ của hậu vệ đang chơi tại J.League.

"Bạn đã thực sự rút lui chưa? Tại sao lại như vậy? Thất vọng với anh quá", NHM Tik Tato chia sẻ trong bài đăng mới nhất của Theerathon.

a
Theerathon vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều từ NHM sau quyết định rời bỏ ĐT Thái Lan.

"Bạn chỉ quan tâm đến CLB của bạn. Bạn không quan tâm đến đất nước", NHM Tawat Panyaboon thì cho hay.

"Anh ấy đã thay đổi, ai đã khiến anh ấy thay đổi như vậy. Tạm biệt Marinos. Thất vọng cho cả đất nước", NHM Mtu Chl bình luận.

Tuy vậy, bên cạnh đó thì cũng có nhiều ý kiến thông cảm cho quyết định này của Theerathon. Số ít NHM cho rằng mọi người nên có cái nhìn khách quan và nhẹ nhàng hơn về sự việc này.

Sau thông tin gây tranh cãi của Theerathon, Messi Thái - Chanathip Songkrasin đã trấn an NHM bằng cách xác nhận rằng sẽ tham dự VL World Cup 2022 cùng ĐTQG Thái Lan vào tháng 6 tới đây.

Đây chắc chắn là một thông tin không thể vui hơn với NHM Thái Lan, nhất là trong bối cảnh ĐTQG nước này đang đối diện với một "cơn bĩ cực" thực sự.

Messi Thái xác định tương lai ở ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan VL World Cup Theerathon J.League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT