Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lòng nặng trĩu khi học trò qua đời

Thứ tư, 09/06/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhận tin huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Yoo Sang Chul qua đời ở tuổi 50 vì ung thư.

“Tại Dubai, tôi đau đớn khi nghe tin Yoo Sang Chul qua đời và tôi thực sự rất buồn. Tôi sẽ nhớ mãi về Yoo Sang Chul, một cầu thủ luôn cháy hết mình trên sân với tinh thần chiến đấu ngoan cường. Mong cậu yên nghỉ.

Nếu tôi đang ở Hàn Quốc, tôi sẽ chạy đến bên cậu ấy ngay lập tức. Nhưng tôi không thể vì tôi đang ở Dubai, tôi cảm thấy lòng mình nặng trĩu”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trên tờ Chosun ngay sau khi trận đấu vòng loại World Cup với Indonesia ngày 8/6 kết thúc.

Trong khi đó, HLV ĐTQG Indonesia - Shin Tae-yong cũng bày tỏ sự tiếc thương tới người bạn thân thiết của mình - cố danh thủ Yoo Sang Chul.

"Cựu huấn luyện viên Yoo Sang-chul là người hùng của cả đất nước tôi. Những kỷ niệm đẹp mà ông ấy để lại sẽ còn mãi trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc", ông Shin Tae-yong chia sẻ với nỗi buồn.

Trước đó, huyền thoại bóng đá Hàn Quốc - Yoo Sang-chul đã qua đời ngày 7/6 sau những ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư.

60bf9fa8cc5fa
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối khi học trò của ông một thời là Yoo Sang-chul qua đời vì bệnh tật.

Yoo Sang-chul là cựu danh thủ Hàn Quốc từng giúp tuyển quốc gia nước này lập thành tích lọt vào bán kết World Cup 2002 diễn ra tại xứ sở kim chi và là một trong những học trò cưng của HLV Park Hang-seo khi ông còn là trợ lý HLV Guus Hiddink.

Còn nhớ hồi năm 2019, khi hay tin cậu học trò cũ bị bạo bệnh thì HLV Park Hang Seo cũng không giấu nổi nỗi buồn. Ông đã khóc ngay sau khi hay tin từ các phóng viên Hàn Quốc.

"Tôi và Yoo Sang-chul rất khăng khít khi còn hợp tác trong tuyển quốc gia hồi World Cup 2002. Tôi xem cậu ấy như đứa em ruột của mình bởi sự chăm chỉ và ý chí thi đấu kiên cường.

Tôi từng nghe cựu tuyển thủ Hong Myung-bo than vãn về dấu hiệu bị vàng da của Yoo Sang-chul và đã khuyên cậu ấy nên đi khám. Thật sốc khi căn bệnh quái ác ấy lại vận vào cậu ấy", HLV Park chia sẻ hồi năm 2019.

Former South Korea and F. Marinos star Yoo Sang-chul dies at 49 | The Japan  Times
Huyền thoại Yoo Sang-chul đã mãi mãi ra đi ở tuổi 49.

Thêm một HLV dự World Cup gia nhập danh sách bại tướng của ông Park

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo học trò hlv park hang seo Yoo Sang Chul đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo